Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: ‘Solskjaer rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi!’

Thứ Ba 03/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer có tác động rất lớn đến sự nghiệp của mình.


Haaland thăng tiến không ngừng


Erling Haaland bắt đầu nổi lên ở Molde, ghi 16 bàn sau 30 lần ra sân cho họ ở năm 2018. Đó là khi tiền đạo sinh năm 2000 được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer – người hiện đang cầm quân ở Manchester United.

Hè năm 2018, Haaland chuyển sang Red Bull Salzburg của Áo. Tại đây, chân sút người Na Uy đã vươn lên một tầm cao mới. Sau 1 năm thích nghi, Haaland đã thăng hoa nửa đầu mùa này với 28 bàn chỉ sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Erling Haaland Solskjaer rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi hình ảnh
Haaland có sự nghiệp đầy hứa hẹn

Qua đó, Haaland được một loạt CLB lớn để ý bao gồm Man United của thầy cũ Solskjaer. Nhưng vì sự phát triển của cá nhân, anh đã chọn Dortmund làm bến đỗ để chắc suất đá chính.

Ca ngợi thầy cũ Solskjaer


9 trận đầu tiên cho đội bóng Đức, Haaland ghi được tới 12 bàn. Dù mới tới Dortmund, những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới anh vẫn xuất hiện không ít. MU hay Real Madrid xem Haaland như mục tiêu hàng đầu hè tới.

Và Quỷ đỏ nước Anh mới có thêm niềm tin vào thương vụ này thông qua tâm sự của Haaland với sự ngưỡng mộ dành cho HLV Solskjaer. Anh nói trên tạp chí FourFourTwo:

Ole Gunnar Solskjaer
Anh không quên thầy cũ Solskjaer

“Tôi đã đến Molde từ khi còn rất trẻ và Solskjaer đã giúp tôi rất nhiều. Đó là một cựu cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt, giúp tôi có các kỹ năng nổi bật và các phương pháp dứt điểm khác nhau. Ông ấy rất quan trọng trong sự nghiệp của tôi.”

Những dạy bảo của Solskjaer đã giúp Haaland trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu lúc này. “Tôi đã làm bàn trong suốt giai đoạn đầu sự nghiệp. Đó cũng là những gì tôi muốn làm khi lớn tuổi”, anh nói thêm.

“Đó là công việc của tôi. Tôi luôn biết mình là một cầu thủ giỏi, nhưng mọi thứ đã diễn ra nhanh chóng. Tôi thích tốc độ đó!”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X