Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xong! Haaland sang Man City

Thứ Ba 10/05/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong 1 năm trở lại đây đã đi đến hồi kết, Erling Haaland sẽ gia nhập Man City vào mùa hè này.

Haaland chọn Man City

Chuyên gia săn tin Fabrizio Romano đã ‘here we go’ thương vụ Erling Haaland gia nhập Man City. Chân sút người Na Uy đã trải qua buổi kiểm tra y tế tại Man xanh và hiện đã quay lại Dortmund. Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được đưa ra ngay trong tuần này.

Đội chủ sân Etihad đã đàm phán với BLĐ Dortmund về việc kích hoạt số tiền giải phóng hợp đồng của Haaland, 75 triệu euro. Tiền đạo này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City, kéo dài tới tháng 6/2027.

Xong! Erling Haaland sang Man City hình ảnh
Erling Haaland sẽ gia nhập Man City trong tuần này

Thông tin cũng cho biết thêm, Erling Haaland sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của nửa xanh thành Manchester. Thu nhập của cầu thủ này sẽ không cao hơn Kevin De Bruyne – người đang hưởng 375 nghìn bảng/tuần.

Trên thực tế, người đại diện Mino Raiola của Haaland cũng đã có những đàm phán với nhiều đội bóng trong thời gian qua, trước khi đột ngột qua đời. Cuối cùng, tiền đạo Na Uy lựa chọn bến đỗ Man City, dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu như Real Madrid, PSG hay Barcelona.

Sở hữu chân sút trẻ hot nhất thị trường chuyển nhượng, HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể nghĩ về danh hiệu Champions League trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X