Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland quên cả chiến thuật của Pep

Thứ Năm 16/02/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì quá vui sướng khi đánh bại Arsenal, tiền đạo Erling Haaland sau trận đấu thừa nhận mình không nhớ bất cứ điều gì về những chỉ đạo chiến thuật từ HLV Pep Guardiola.

Man City giành chiến thắng quan trọng trước Arsenal

Rạng sáng nay, Man City giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 3-1 trước Arsenal. Từ chỗ có thời điểm bị bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch, The Citizens giờ đây đã cân bằng điểm số với chính đối thủ dù đá nhiều hơn 1 trận. 

Erling Haaland góp công lớn giúp Man City thắng trận với bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 82. Cùng Man City giành 3 điểm quan trọng, tiền đạo người Na Uy ăn mừng cuồng nhiệt với các đồng đội sau trận.

Haaland quên cả chiến thuật của Pep 1
Haaland ghi 1 bàn giúp Man City thắng Arsenal 3-1.

Trong niềm vui sướng, Haaland thậm chí quên cả những chỉ đạo chiến thuật từ HLV Pep Guardiola trong trận. Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ:

"Thành thật mà nói, tôi không nhớ HLV Pep Guardiola đã dặn dò tôi những gì trong trận đâu. Lúc này, tôi đang rất vui và tận hưởng niềm vui ấy.

Khác biệt giữa 2 đội ngày hôm nay theo tôi nghĩ đến từ những điều chỉnh từ phía HLV Pep Guardiola. Ông ấy muốn tất cả các cầu thủ đều phải thể hiện những gì tốt nhất. Chúng tôi đã làm được.

Chiến thắng này mang tới sự tích cực cho Man City. Chúng tôi cần nó và phải tiếp tục tạo ra một chuỗi trận thắng, bởi vì đó là điều mà Man City cần làm để giành chức vô địch."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X