Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 17/07/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.

Haaland rất buồn khi Sancho rời Dortmund


Trong những mùa giải gần đây, bộ đôi Erling Haaland và Jadon Sancho là những cầu thủ tốt nhất của Dortmund. Hai cầu thủ này duy trì sự ổn định rất lớn, họ cũng kết hợp rất tốt với nhau trên hàng công. Sancho có rất nhiều những đường kiến tạo để Haaland ghi bàn. Ngược lại, cầu thủ người Na Uy cũng có nhiều tình huống chạy chỗ để đồng đội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.
Haaland nói về việc Sancho rời Dortmund

Haaland nói về việc Sancho rời Dortmund


Jadon Sancho và Erling Haaland là những người bạn thân ở Dortmund, họ cũng được đánh giá là hai trong số những sao trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mùa giải tới hai người sẽ không thi đấu cùng đội bóng.

Theo đó, Dortmund đã xác nhận bán Sancho cho MU với giá 80 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 2000 hiện đang có mặt ở Anh để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế, qua đó đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021. Anh nói với Stadium Astro:

"Tôi và Sancho rất hiểu nhau và cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, tất nhiên tôi cảm thấy rất buồn khi cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, đó mới là bóng đá. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi nghĩ sức mạnh của Dortmund sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, bởi chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tốt trong đội hình”.

“Tôi hy vọng Sancho sẽ chơi tốt ở đội bóng mới, chắc chắn tôi sẽ dõi theo những màn trình diễn của cậu ấy. Hiện tôi đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi cảm thấy thoải mái sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi. Bây giờ tôi sẽ tập trung vào việc tập luyện”.
2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Harry Kane2 lý do khiến MU từ bỏ thương vụ Harry Kane
Tờ Athletic đã tiết lộ 2 lý do khiến MU quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Harry Kane, một trong số đó là sự có mặt của Jadon Sancho.
Trước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EUROTrước ngày ký với MU, Sancho viết tâm thư chia sẻ thất bại tại chung kết EURO
Được tung vào sân trong những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2, nhưng Jadon Sancho lại đá hỏng quả phạt đền ở loạt đấu súng và góp công khiến ĐT Anh gục ngã trước...
Sếp Dortmund ra thông báo về tương lai HaalandSếp Dortmund ra thông báo về tương lai Haaland
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl cho biết Erling Haaland sẽ tiếp tục ở lại Dortmund bên cạnh việc họ tiếp tục tìm kiếm người thay thế Jadon Sancho.
Mourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của SanchoMourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của Sancho
HLV Jose Mourinho tin rằng sự có mặt của Jadon Sancho ở Man United có thể tạo ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của sao trẻ Mason Greenwood.
Đội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mởĐội tuyển Anh: Ngày mai sẽ là tương lai rộng mở
Sương mù rồi sẽ tan biến, và người hâm mộ luôn tin rằng những Rashford, Sancho hay Saka sẽ cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình, vượt qua nỗi đau quá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X