Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland: “Không phải vì tiền, tôi từ chối MU vì...”

Thứ Sáu 14/02/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tiết lộ lý do từ chối MU, cầu thủ sinh năm 2000 phủ nhận việc không thể tới Old Trafford vì không được đáp ứng mức lương như mong muốn.

Erling Haaland giải thích lý do từ chối MU


Trong màu áo Red Bull Salzburg, tiền đạo Erling Haaland bùng nổ với rất nhiều những bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Na Uy được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 19 tuổi.
 
Erling Haaland tiết lộ lý do từ chối MU hình ảnh

Haaland từ chối MU vào tháng 1 năm 2020


BLĐ Red Bull Salzburg xác nhận MU có dành cho ngôi sao của họ những sự quan tâm, HLV Solskjaer cũng được cho là trực tiếp gọi điện thuyết phục Haaland tới Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này đã từ chối Man đỏ để cập bến Dortmund.

Nhiều nguồn tin cho rằng Haaland đòi hưởng lương 250.000 bảng/tuần ở MU, nhưng không được đáp ứng, và đây là lý do khiến anh từ chối cập bến đội bóng thành Manchester. 

Mới nhất, Erling Haaland tiết lộ lý do từ chối MU, cầu thủ sinh năm 2000 phủ nhận việc không thể tới Old Trafford vì không được đáp ứng mức lương như mong muốn.

“Tôi nhận được những cuộc gọi từ Solskjaer, ông ấy muốn tôi đến MU. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Dortmund phù hợp với mình hơn, bởi vậy tôi đã nhận lời đề nghị từ họ. Tôi cần được thi đấu thường xuyên, đó là mong muốn hàng đầu của những cầu thủ trẻ, tôi nghĩ rằng ở Dortmund mình sẽ được đáp ứng điều đó”.

“Tôi không từ chối MU vì tiền, chúng tôi chưa nói gì đến mức lương cả, vậy nên tin đồn tôi từ chối đến đó vì không được đáp ứng mức lương như mong muốn là không chính xác. Đối với tôi, tiền không phải vấn đề quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại”.

Haaland đang chơi cực tốt sau khi tới Dortmund, anh có 8 bàn sau 5 trận. Haaland đã đúng khi từ chối MU và Juventus, theo đó, cựu tuyển thủ Na Uy, Jan Aage Fjortoft ủng hộ hậu bối đồng hương Erling Haaland tới Dortmund thay vì Quỷ đỏ hay đại diện của Serie A.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X