Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Haaland nên tẩy chay Quả bóng Vàng nếu Messi đoạt giải năm nay"

Thứ Sáu 08/09/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Craig Burley của ESPN cho rằng Erling Haaland nên tẩy chay Quả bóng Vàng nếu như để thua Lionel Messi năm nay.

Tờ France Football đã đưa ra danh sách rút gọn 30 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay. Cristiano Ronaldo là cái tên vắng mặt đáng chú ý sau khi chuyển đến Saudi Pro League hồi tháng Một.

Haaland Messi
"Haaland nên tẩy chay Quả bóng Vàng nếu Messi đoạt giải năm nay"

Ngược lại, Lionel Messi đang được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này. Siêu sao 36 tuổi đã truyền cảm hứng giúp Argentina giành chức vô địch World Cup hồi tháng 12 năm ngoái. Anh cũng đang thi đấu đầy ấn tượng kể từ khi chuyển đến Inter Miami tại MLS.

Trong khi đó, Erling Haaland vừa có một mùa giải phi thường cùng Man City. Cầu thủ người Na Uy liên tục lập những kỷ lục ở Premier League và sau cùng đã giành được cú ăn ba trong mùa giải ra mắt Man City.

Chuyên gia Craig Burley cho rằng Erling Haaland xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay và khuyên cầu thủ này tẩy chay giải thưởng này nếu để thua Messi.

“Nếu Erling Haaland không giành giải năm nay, hãy tẩy chay nó. Lionel Messi đã vô địch World Cup và đó là một thành tựu phi thường, nhưng đó chỉ là giai đoạn 4 tuần. Phong độ của cậu ấy ở Ligue 1 không tốt. PSG thi đấu rất tệ hại.

Erling Haaland thì sao? Hơn 50 bàn thắng, 1 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 1 Champions League. Erling Haaland nên giành giải thưởng này. Tôi biết rất nhiều người ngoài kia vẫn còn ủng hộ Messi, nhưng hãy nhìn vào bức tranh tổng thể.

Sẽ có rất nhiều phóng viên bình chọn cho Messi. Bức tranh rộng hơn ở đây là Erling Haaland đã đạt được tất cả mọi thứ trong một khoảng thời gian dài hơn. Haaland là người xứng đáng có giải thưởng này nhưng tôi nghĩ rằng Messi được tán thưởng nhiều hơn sau chức vô địch World Cup và tất cả đều muốn trao Quả bóng Vàng cho cậu ấy.

Nếu tôi là Erling Haaland, tôi sẽ không bao giờ quay lại với giải thưởng Quả bóng Vàng trong cuộc đời, tương tự như Robert Lewandowski”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X