Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Haaland nên chờ đến mùa Hè 2020 để khoác áo MU"

Thứ Tư 18/12/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới MU vào Hè 2020 thay vì tháng 1, đó là lời khuyên của Giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg, Christoph Freund.

Haaland được khuyên không nên rời Salzburg vào tháng 1


Mùa giải năm nay, Erling Haaland đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 nổi lên như một trong những sao trẻ sáng giá nhất châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi ghi tới 6 bàn sau 6 trận đấu ở Champions League, trong đó có cả những bàn thắng vào lưới Napoli hay Liverpool.
 
Erling Haaland tới MU vào Hè 2020 thay vì tháng 1 hình ảnh

Haaland là mục tiêu hàng đầu của MU


Nếu tính trên mọi mặt trận Haaland có thành tích đáng kinh ngạc. 22 lần ra sân đã qua cho Red Bull Salzburg, chân sút 19 tuổi ghi được tới 28 bàn thắng. Với sự trưởng thành vượt bậc cầu thủ này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

MU muốn có Erling Haaland, Liverpool, Dortmund, Atletico Madrid hay Real Madrid đã đưa cầu thủ người Na Uy vào tầm ngắm. Những đội bóng lớn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. MU đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất, đã xuất hiện hình ảnh Erling Haaland ký hợp đồng với MU.

Mặc dù đã có Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, nhưng HLV Solskjaer vẫn cần thêm một ngôi sao tấn công nữa và cầu thủ của Salzburg là mục tiêu số 1. Mới nhất, Erling Haaland tới MU vào Hè 2020 thay vì tháng 1, đó là lời khuyên của Giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg, Christoph Freund.

“Đúng là chúng tôi đang đàm phán với Liverpool về trường hợp của Takumi Minamino, song Haaland hoàn toàn khác với trường hợp của cầu thủ người Nhật Bản. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ, đây chỉ là năm đầu tiên của cậy ấy với Salzburg”.

“Haaland đã chơi tốt trong thời gian qua và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ. Vấn đề quan trọng nhất với Haaland là được ra sân vì duy trì sự ổn định, để làm được điều đó cậu ấy nên ở lại Haaland. Cậu ấy có thể ra đi, nhưng tôi nghĩ vào tháng 1 năm 2020 là quá sớm. Vào mùa Hè tới có thể là thời điểm để cậu ấy đàm phán với những CLB hàng đầu”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X