Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland làm gì tại World Cup?

Thứ Ba 25/10/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do ĐT Na Uy không thể giành vé dự World Cup, Erling Haaland sẽ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và có thời gian nghỉ ngơi.

Pep muốn Haaland giữ gìn tại World Cup

Chân sút có 22 bàn thắng từ đầu mùa sẽ không tới Qatar vào mùa đông này, khi ĐT Na Uy không thể giành vé dự World Cup. Như vậy, Erling Haaland sẽ có khoảng 1 tháng rời xa sân cỏ và theo HLV Pep Guardiola, ông hy vọng tiền đạo này sẽ duy trì thể trạng tốt.

“Cậu ấy sẽ trở về Na Uy hoặc tới Marbella nghỉ dưỡng” – thuyền trưởng Man City cho biết. “Điều đó tuỳ thuộc vào cách cậu ấy chăm sóc bản thân như thế nào để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải. Erling sẽ đánh golf. Tôi hy vọng cậu ấy không ăn uống quá nhiều và giữ thể trạng tốt nhất khi trở lại.

Erling Haaland tiep tuc toa sang truoc Copenhagen
Erling Haaland sẽ có 1 tháng nghỉ ngơi

Cậu ấy rất thông minh và chuyên nghiệp. Erling là một trong những cầu thủ đầu tiên tới sân tập và thuộc nhóm ra về cuối cùng. Cậu ấy chăm sóc cơ thể mình một cách hoàn hảo. Erling được giáo dục tốt về cách sống chuyên nghiệp và cậu ấy còn muốn cải thiện hơn nữa.

Tôi không rõ cách Erling di chuyển trong không gian nhỏ nơi vòng cấm địa, vị trí cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy luôn di chuyển rất nhanh về phía khung thành và điều đó không hề dễ dàng cho các tiền đạo”.

Ở trận đấu tiếp theo, Erling Haaland sẽ chạm trán đội bóng cũ Dortmund ở trận lượt về. Trong lần gặp nhau trước đó, chân sút người Na Uy ghi bàn thắng ấn định giúp Man City ngược dòng thắng 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X