Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland là gánh nặng của Dortmund

Thứ Sáu 09/09/2022 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của GĐTT Dortmund, Sebastian Kehl khi nhìn lại thương vụ Erling Haaland vào thời điểm mùa hè.

Haaland là gánh nặng

Mùa hè này, chân sút người Na Uy đã gia nhập Man City với giá 51 triệu bảng, sau khi ghi 86 bàn thắng trong 89 trận trong màu áo Dortmund. Đến thời điểm hiện tại, Erling Haaland ghi 12 bàn thắng cho Man City và được đánh giá là bản hợp đồng cực kỳ chất lượng.

Nhưng với GĐTT Sebastian Kehl của Dortmund, thì đội bóng nước Đức không có lý do gì để tiếc nuối vì chia tay Erling Haaland. Ông cho biết: “Bất kể chúng tôi luôn ủng hộ Erling cho những thành công cùng đội bóng, thì khoảng thời gian cuối cùng của cậu ấy tại Dortmund là một gánh nặng cho cả CLB lẫn trong phòng thay đồ.

Haaland là gánh nặng của Dortmund 1
Erling Haaland trong màu áo Dortmund

Vấn đề chính là bản thân cậu ấy. Thời điểm bán người rất hợp lý cho cả Dortmund lẫn Man City. Thực tế là 10 bàn thắng đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này được ghi do công của 10 cầu thủ khác nhau. Tôi còn muốn cậu ấy ra đi sớm hơn để kế hoạch chuẩn bị được tiến hành lập tức.

Không có Erling, chúng tôi có thể đặt niềm tin vào các cầu thủ khác. Chứng kiến 10 cầu thủ khác nhau ghi bàn là một điều tuyệt vời”.

Dortmund sẽ có cơ hội chứng tỏ sự thay đổi của đội bóng, khi ngay ở lượt trận tiếp theo tại vòng bảng Champions League, họ sẽ tới làm khách trên sân của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X