Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby Manchester

Thứ Hai 03/10/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Quái thú" người Na Uy, Erling Haaland đã đề cập tới Liverpool trong những chia sẻ của mình, sau trận thắng 6-3 của Man City trước MU vào hôm qua, 2/10.

Trong màn tiếp đón đối thủ cùng thành phố Man United tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật vừa qua, CLB Man City đã không gặp nhiều khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm sau thắng lợi đậm 6-3. 

Ở trận này, siêu tiền đạo Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ "hủy diệt" khi lập cú hat-trick và đóng góp 2 đường kiến tạo giúp đội nhà nhấn chìm đối thủ. Thành tích này giúp anh thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ đầu tiên ghi ba hattrick liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.

Haaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby Manchester 1
Haaland "biết ơn" Liverpool sau thất bại hồi đầu mùa

Và sau trận đấu, tân binh của The Citizens cũng đã lên tiếng cho biết: "Yeah, không tệ! Chúng tôi đã ghi được sáu bàn thắng. Thật tuyệt vời, khi giành chiến thắng trên sân nhà và ghi bàn".

Cầu thủ người Na Uy đã có 17 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất từ ​​bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Và tiền đạo sinh năm 2000 đã cho rằng trận thua trước Liverpool ở Community Shield hồi đầu mùa đã giúp anh tiến bộ rất nhiều. 

Haaland nói tiếp: "Sau trận thua Liverpool ở Community Shield, mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Thất bại có khi lại hay, bởi lúc đó, tôi nhắc bản thân phải rèn luyện thêm một chút nữa. Đến nay, chúng tôi đều có sự tự tin rất lớn. Đây là yếu tố rất quan trọng".

Chứng kiến màn thể hiện của Haaland, trang thống kê Sofascore đã dành điểm 10 cho cầu thủ này. Thực tế trước MU, chân sút Na Uy đã chơi cực kỳ thuyết phục và hiệu quả. 

Anh có tổng cộng 35 lần chạm bóng, 12 lần chạm bóng trong vùng cấm đối thủ, 6 cú sút, 4 lần tạo cơ hội, 3 lần thắng tranh chấp, 3 cú sút trúng đích, 3 bàn thắng và 2 kiến tạo. Đây thực sự là một thông số nói lên sự vượt trội của chân sút này ở vị trí thi đấu của mình.

Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!Christian Eriksen: Thất bại này khó có thể chấp nhận!
Ngôi sao người Đan Mạch, Christian Eriksen đã có những chia sẻ của mình về trận thua đáng quên của MU trước Man City ở trận derby thành Manchester vào tối qua.
Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 
Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?Phil Foden nói gì sau khi cùng Haaland thảm sát MU?
Ngôi sao đóng góp một nửa số bàn thắng cho Man City trong trận thắng 6-3 trước MU tối qua, Phil Foden cũng đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này,

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X