Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland chọn xong bến đỗ hè tới

Thứ Ba 28/12/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, Real Madrid và Barca là 2 điểm đến trong mơ của tiền đạo Erling Haaland trong trường hợp anh rời Dortmund hè tới.

Haaland không muốn đến Premier League

Mùa hè 2022 tới, Erling Haaland là một trong những cái tên chắc chắn sẽ được săn đón gắt gao trên thị trường chuyển nhượng. Được biết, trong hợp đồng của anh và Dortmund có tồn tại điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá chỉ 75 triệu Euro.

Ngay từ thời điểm hiện tại, rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu đã tiếp cận Haaland để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Haaland chọn xong bến đỗ hè tới hình ảnh
Erling Haaland ưu tiên chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hoặc Barca.

Theo thông tin mới nhất, Haaland không mấy hứng thú với môi trường Premier League. Thông tin này chắc chắn không mấy vui vẻ cho những MU, Chelsea hay Man City...

Thay vào đó, tiền đạo sinh năm 2000 ưu tiên chuyển tới thi đấu tại La Liga. Và Barca cùng Real đang là những điểm đến lý tưởng của Haaland.

Trong thời gian qua, người đại diện Mino Raiola của Haaland cũng thường xuyên có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán với 2 ông lớn kể trên. Cách đây chưa lâu, chủ tịch Joao Laporta của Barca cũng tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa cầu thủ người Na Uy về Camp Nou.

Hiện tại, Haaland vẫn đang là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất của bóng đá thế giới. Mùa này, anh đã có 9 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X