Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland không kịp bình phục để đá với Liverpool

Thứ Bảy 01/04/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland không kịp bình phục chấn thương để xuất phát trước Liverpool ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy tuần này.

Man City cần phải đánh bại Liverpool để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu bảng Premier League của Arsenal. Nhưng tham vọng này phải nhận một đòn giáng mạnh khi tiền đạo Erling Haaland không đủ thể lực để xuất phát trận đấu.

Haaland được trao thời gian tới buổi tập hôm thứ Sáu để chứng tỏ tình trạng thể lực của mình trước trận đại chiến. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy không hồi phục kịp thời để ra sân. Thậm chí Haaland còn không có tên trên ghế dự bị.

Erling Haaland
Haaland không kịp bình phục để đá với Liverpool

Pep Guardiola đã lựa chọn sử dụng bộ ba Jack Grealish, Julian Alvarez và Riyad Mahrez cho mặt trận tấn công.

Ở hàng tiền vệ, Pep Guardiola sử dụng Rodri, Gundogan và De Bruyne. Trong khi đó, bộ tứ Stones, Akanji, Dias và Ake sẽ bảo vệ khung thành của Ederson. John Stones và Nathan Ake nhiều khả năng sẽ được sử dụng trong vai trò hậu vệ biên.

Đội hình của Liverpool không có sự bất ngờ nào, ngoại trừ việc Diogo Jota được lựa chọn đá chính thay vì Darwin Nunez. Hai cầu thủ đá cánh nhiều khả năng là Mohamed Salah và Cody Gakpo.

Ở hàng tiền vệ, đội trưởng Jordan Henderson trở lại sau khi ngồi dự bị ở trận đấu gần nhất của Liverpool ở Premier League. Harvey Elliott và Fabinho hoàn tất hàng tiền vệ của Liverpool.

Bộ tứ vệ của Liverpool cũng giống như kỳ vọng. Ibrahima Konate đá cặp với Van Dijk. Cặp hậu vệ biên là Alexander-Arnold và Robertson. Luis Diaz vẫn chưa đủ thể lực để ra sân sau khi trở lại tập luyện gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X