Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland không hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City

Thứ Hai 08/08/2022 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước West Ham, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận mình vẫn chưa thực sự hài lòng dù mang về cú đúp cho Man City.

Trong chuyến làm khách tới London gặp CLB West Ham tại vòng 1 giải NHA 2022/23, CLB Man City đã chinh phục thành công 3 điểm nhờ màn thi đấu chói sáng của tân binh Erling Haaland.

Cú đúp bàn thắng mà chân sút người Na Uy ghi được giúp Man xanh giành thắng lợi 2-0 chung cuộc, qua đó khép lại trận đấu đầu tiên của mùa giải mới với cái kết khá viên mãn.

Erling Haaland
Haaland không hài lòng khi không thể có hat-trick ghi bàn cho Man xanh.

Tuy vậy chia sẻ sau trận đấu, Haaland đã không tỏ ra quá vui mừng với màn trình diễn của mình. Bởi cầu thủ này dường như mong muốn có được nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận này. 

Khi được hỏi về chuyện này, tiền đạo sinh năm 2000 đã tâm sự với Sky Sports: "Đúng vậy. Đáng lẽ tôi đã có thể làm được. Thật tệ nhưng nó là như vậy".

Tuy nhiên Haaland vẫn cho rằng đây là một khởi đầu tốt và Man City cần tiếp tục cố gắng. "Đó là một khởi đầu tốt. Không có gì để nói ngoài tỷ số của trận đấu. Chúng tôi cần phải tiếp tục", tân binh người Na Uy tâm sự.

Nói thêm về các bàn thắng của mình, cựu sao Dortmund cho hay: "Đó là thành quả từ những buổi tập mà chúng tôi đã thực hiện hàng ngày. Sự luyện tập giúp chúng tôi trở nên tốt hơn và bàn thắng rồi cũng sẽ đến.

Hôm nay tôi thực sự rất vui. Bố tôi hôm nay đã ở đây để chứng kiến cả hai pha lập công này. Đó thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi".

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của học trò, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá hài lòng: "Học trò tôi đã có màn trình diễn xuất sắc. Ở trận đấu này, chúng tôi đã thể hiện được khả năng cạnh tranh của mình, điều Man City chưa làm được trong trận thua Liverpool tuần trước. 

Hôm nay, Haaland đã ghi bàn, đây là bàn thắng có ý nghĩa với cá nhân cậu ấy, với CLB và với tất cả mọi người. Đâu có lí do gì để một cầu thủ có tài năng săn bàn thiên bẩm như Haaland không ghi bàn cho Man City chứ". 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X