Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới

Thứ Tư 18/01/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Na Uy gây ấn tượng với diện mạo mới trong buổi chụp hình cho bìa tạp chí GQ của Anh.

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới

Thay vì xuất hiện với mái tóc buộc theo kiểu đuôi ngựa hay tết tóc theo kiểu người Viking thì Erling Haaland đã trình làng kiểu tóc hoàn toàn mới. 

Haaland
Chân sút người Na Uy xõa tóc bồng bềnh và cho cảm giác nhẹ nhàng, trái ngược với hình ảnh mạnh mẽ mỗi khi ra sân thi đấu.

Trong tiết lộ với GQ, Haaland tiết lộ, mình không mấy khi theo dõi các trang mạng xã hội hay đọc các bình luận. Anh chia sẻ: “Tôi không lên mạng xã hội để đọc về bản thân mình. Bạn sẽ không thể kiểm soát những gì mọi người nói, nghĩ hay viết về bạn. Vì vậy tôi không thể làm gì được”.

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới 1
Trong bức hình quảng bá, Haaland khoác lên mình áo blazer trị giá 2.000 bảng, cùng với chiếc quần Givenchy jumper giá 690 bảng

Tiền đạo của Man City cho biết, việc nhận chụp hình quảng cáo giúp anh giảm tải áp lực. Anh cho rằng, sức khoẻ tinh thần là điều quan trọng nhất.

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới 2
Haaland khoác áo jacket 3.800 bảng và mặc quần 325 bảng, cùng với một chiếc vòng cổ.

Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ về vấn đề này ngay trên tờ tạp chí: “Đây là điều tốt. Bạn không cần nghĩ nhiều mà tận hưởng. Stress là không tốt và tôi luôn cố gắng tránh xa điều đó”.

Cựu sao của Dortmund cũng tiết lộ niềm đam mê với bộ môn thiền. Anh cho hay: “Thiền giúp tâm trí tôi thoải mái. Điều này có lẽ phụ thuộc vào mỗi người nhưng tôi cảm thấy rất tốt”.

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới 3
Haaland biểu lộ thần thái khi làm mẫu ảnh

Khi được hỏi về những tiền đạo truyền cảm hứng cho Haaland, anh đưa ra một danh sách dài với những cái tên đều là danh thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới: “Zlatan Ibrahimovic, Van Persie, Jamie Vardy, Sergio Aguero, Lionel Messi, Alvaro Negredo, Edin Dzeko, Mario Balotelli. Tôi nghĩ đó là những người đã giúp tôi có động lực thi đấu".

Haaland khiến NHM trầm trồ trước diện mạo mới 4
 

Haaland gia nhập Man City từ Borussia Dortmund vào tháng 6 và kể từ đó đã ghi 21 bàn sau 17 trận đầu tiên tại Premier League. Cầu thủ 22 tuổi này đang dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng, bỏ xa người đứng thứ hai là Harry Kane tới 6 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X