Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland kêu gọi Man City vươn tầm huyền thoại với chức vô địch C1

Chủ Nhật 04/06/2023 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã kêu gọi các đồng đội hướng tới cú ăn 3 lịch sử và vươn tầm trở thành những huyền thoại vĩ đại.

Cú đúp của Ilkay Gundogan vào lưới Man United đã đem về danh hiệu thứ hai ở mùa giải này cho Man City. Thầy trò Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội cân bằng thành tích huyền thoại của Man United là giành cú ăn 3 trong một mùa giải. Rào cản duy nhất còn lại của Man City là trận chung kết Champions League với Inter tại Istanbul vào tuần tới.

Haaland
Haaland kêu gọi Man City vươn tầm huyền thoại với chức vô địch C1

Erling Haaland đã hô hào “Một trận đấu nữa” khi chúc mừng các đồng đội trên sân. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng cho biết các học trò của ông hiểu rằng họ cần phải vô địch châu Âu để được xem là những huyền thoại vĩ đại nhất.

“Tất cả các cầu thủ đang nói với nhau ‘1 trận đấu nữa’ khi họ ôm nhau chúc mừng. Các cầu thủ cảm thấy họ đang ở một vị thế mà chúng tôi có thể không bao giờ có nữa. Những gì chúng tôi làm được như một đội thật phi thường. Nhưng chúng tôi cần giành chức vô địch Champions League để được ghi nhận xứng đáng”.

Barcelona của Pep Guardiola được đánh giá là đội bóng vĩ đại sau khi giành chức vô địch Champions League 2009 và 2011. Pep khẳng định Man City cần phải chinh phục châu Âu thì mới bắt đầu nhận được những so sánh.

“Họ là đội bóng khác với tinh thần khác. Đội hình đó của Barcelona rất đặc biệt. Nhưng chúng tôi cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ 2 trong 3 năm. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ phải đặt áp lực lên bản thân. Để được ghi nhận là một thứ gì đó tốt, bạn phải vô địch châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X