Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland hứa chơi tốt hơn sau khi phá thêm kỷ lục ở Premier League

Chủ Nhật 01/01/2023 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều hơn cho Man City trong năm 2023 sau khi phá thêm kỷ lục Premier League với bàn thắng vào lưới Everton.

Haaland hứa chơi tốt hơn sau khi phá thêm kỷ lục ở Premier League

Haaland đã phá rất nhiều kỷ lục trong giai đoạn đầu mùa giải ở Man City. Anh trở thành cầu thủ chạm mốc 20 bàn ở Premier League nhanh nhất và có nhiều cú hat-trick liên tiếp nhất trong các trận đấu sân nhà.

Haaland
Haaland hứa chơi tốt hơn sau khi phá thêm kỷ lục ở Premier League

Dù tạo ra ảnh hưởng siêu ấn tượng nhưng Haaland hứa hẹn sẽ tiếp tục chơi tốt hơn trong năm mới. Haaland đã chia sẻ một video những khoảnh khắc nổi bật trong màu áo Man City trên Twitter với caption:

“Chào các bạn, một năm bận rộn đã ở lại phía sau tôi, có rất nhiều thay đổi, nhưng quan trọng nhất là thay đổi để trở nên tốt nhất. Cảm ơn tất cả những tình yêu của mọi người trong chặng đường đó và hãy cùng ở bên nhau trong năm 2023. Như tôi vẫn luôn nói, tôi sẽ đóng góp nhiều hơn nữa”.

Haaland đã lập thêm một kỷ lục ở Premier League khi ghi bàn thắng thứ 21 cho Man City trước Everton. Hiện tại, Haaland là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử tính đến cột mốc trước năm mới. Thành tích ấn tượng này được lập nên dù Premier League nghỉ 1 tháng vì World Cup chen ngang.

Dù vậy, mùa giải của Haaland không phải chứa đựng toàn điều tích cực. Dù anh lập công nhưng Man City một lần nữa sảy chân khi để Demarai Gray gỡ hòa ở hiệp 2. Kết quả này khiến Man City bị đội đầu bảng Arsenal bỏ cách tới 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu của Man City trong tháng 1 không đủ thuận lợi để họ thu hẹp khoảng cách với Arsenal. Trận đấu khởi đầu năm mới của Man City sẽ là chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X