Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV Arteta

Thứ Tư 27/01/2021 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, tiền đạo Erling Haaland đã gửi lời chúc mừng Arsenal.

Haaland gửi thông điệp tới Arsenal

 

Theo thông tin mới nhất, Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Martin Odegaard dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Với tư cách là một người đồng đội trong màu áo ĐT quốc gia Na Uy, Erling Haaland tỏ ra vui mừng với bến đỗ mới của Odegaard.
 

Chia sẻ trên VG, Haaland nhắn nhủ: “Thật thú vị. Arsenal là một đội bóng lớn ở Anh. Sẽ có đôi chút khác biệt về môi trường bóng đá, nhưng tôi nghĩ Martin sẽ hoàn hảo với vai trò số 10 cùng HLV Mikel Arteta. Anh ấy sẽ tận hưởng khả năng của mình ở đó.

Erling Haaland bất ngờ gửi thông điệp tới HLV Arteta hình ảnh

Erling Haaland và Martin Odegaard trong màu áo ĐT Na Uy


Martin cần bước vào và thi đấu. Chúng ta đều biết chất lượng của anh ấy. Khi Martin đạt được sự tự tin với trái bóng, những điều tuyệt vời nhất đều có thể xảy ra.”
 

Trong khi đó, Martin Odegaard cũng bày tỏ sự hài lòng với đội bóng mới của mình trong vài tháng tới đây: “Tôi đã nói chuyện với HLV Mikel Arteta trước khi chuyển sang Arsenal. Điều đó rất quan trọng với tôi, bởi ông ấy là một HLV hàng đầu. Tôi thích ý tưởng, phong cách chơi bóng và cả con người của ông ấy.”

CHÍNH THỨC: Arsenal mượn xong tiền vệ Real Madrid, sẵn sàng chiến MUCHÍNH THỨC: Arsenal mượn xong tiền vệ Real Madrid, sẵn sàng chiến MU
Theo thông tin mới nhất, CLB Arsenal đã có được chữ ký của tiền vệ Martin Odegaard dưới dạng hợp đồng cho mượn.
Haaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier LeagueHaaland sẽ là cầu thủ giúp MU vô địch Premier League
Cựu cầu thủ Luke Chadwick cho rằng Erling Haaland sẽ là bản hợp đồng mơ ước của Man United và có thể đem lại danh hiệu cho đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X