Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League

Thứ Sáu 12/05/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2022/23 do Hiệp hội các cây viết bóng đá (FWA) bình chọn.

Erling Haaland đã giành được 82% số phiếu bầu, vượt qua cặp đôi Bukayo Saka và Martin Odegaard của Arsenal.

Haaland
Haaland giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Premier League

Haaland đã đóng góp vào tổng cộng 51 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City mùa này. Tiền đạo người Na Uy đang có cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử cùng Man City.

Bàn thắng vào lưới West Ham trong tháng Năm này cũng giúp Haaland trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất trong một mùa giải Premier League, với 35 bàn thắng. Đó chỉ là một trong số các kỷ lục mà Haaland phá được ở mùa giải bùng nổ này.

Đoàn quân của Pep Guardiola đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 1 điểm nhiều hơn Arsenal nhưng còn thi đấu ít hơn 1 trận. Man City sẽ còn chơi 4 trận đấu nữa ở Premier League năm nay, gặp các đối thủ là Everton, Brighton, Chelsea và Brentford.

Tuần tới, Man City sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League sau khi đã cầm hòa Los Blancos tại Bernabeu với tỉ số 1-1 cách đây vài ngày. Thầy trò Pep Guardiola có thể hoàn tất cú ăn 3 lịch sử với trận chung kết FA Cup gặp Man United vào ngày 3/6.

Haaland sẽ nhận được giải thưởng cá nhân ở buổi lễ kỷ niệm 75 năm thành lập của giải thưởng FWA tại London vào ngày 25/5.

Sam Kerr là cầu thủ nữ nhận được giải thưởng ở mùa giải năm nay. Tiền đạo sinh năm 1993 đang cùng với Chelsea đua vô địch ở giải Premier League nữ và nhiều khả năng sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X