Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Haaland nhận danh hiệu cá nhân cao quý sau chiến thắng của Man City

Thứ Hai 20/05/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai cùng Man xanh, cá nhân tiền đạo Erling Haaland còn được ban tổ chức trao giải 'Chiếc giày vàng Premier League' nhờ thành tích ghi bàn ấn tượng của mình.

Trong mùa giải thứ hai liên tiếp chơi cho Man City, dù không còn thể hiện được sự bùng nổ như trước song Erling Haaland vẫn là cây săn bàn chủ lực trên hàng tấn công của 'The Citizens'. Có thể nói nếu không có những đóng góp to lớn của Haaland thì chắc chắn là Man xanh sẽ không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

Haaland gianh Chiec giay vang Premier League lan thu hai lien tiep
Haaland giành 'Chiếc giày vàng Premier League' lần thứ hai liên tiếp

Theo thống kê, khi vòng 38 khép lại ngôi sao người Na Uy một lần nữa trở thành cây săn bàn hàng đầu của giải đấu, với 27 bàn thắng ghi được vào lưới các đối thủ, vượt xa đối thủ bám đuổi là Cole Palmer của Chelsea (mới ghi 22 bàn).

Tuy nhiên thành tích này vẫn chưa thể so sánh với những gì mà Haaland làm được ở mùa bóng đầu tiên có mặt tại Premier League. Cụ thể là tiền đạo này từng ghi 36 bàn cho 'The Citizens' trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Chia sẻ sau khi trở thành chủ nhân danh hiệu 'Chiếc giày vàng Premier League', Erling Haaland tâm sự: "Việc giành được giải thưởng 'Chiếc giày vàng' một lần nữa là điều vô cùng đặc biệt đối với tôi.

Tôi rất tự hào khi được đóng góp cho đội bóng tuyệt vời này cùng những người đồng đội hết sức tuyệt vời. Tôi phải cảm ơn tất cả các đồng đội và ban huấn luyện CLB vì đã giúp tôi giành được giải thưởng này. Đồng thời tôi cũng muốn gửi lời tri ân đến những người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi rất nhiều. Trong thâm tâm, tôi luôn luôn muốn được ăn mừng bàn thắng cùng tất cả các bạn".

Jack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sửJack Grealish: Thật khó tin khi Man City đã làm nên lịch sử
Với việc vừa lập kỷ lục trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần liên tiếp vô địch Premier League, tiền vệ Jack Grealish đã bày tỏ sự tự hào về thành tích mà toàn đội vừa thiết lập.
Bernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man CityBernardo Silva tự hào sau kì tích vô địch Ngoại hạng Anh của Man City
Cụ thể tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bernardo Silva đã tỏ ra rất hãnh diện sau kỷ lục mà mình và các đồng đội vừa thiết lập.
Erling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượngErling Haaland: Vô địch Ngoại hạng Anh khó hơn tôi tưởng tượng
Chia sẻ sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng 2023/2024, tiền đạo Erling Haaland thừa nhận việc thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh là không hề đơn giản.
Phil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sáchPhil Foden: Chúng tôi đã điền tên mình vào sử sách
Chia sẻ sau trận đấu tại vòng 38, Phil Foden thừa nhận mình rất vui mừng được vừa giành chức vô địch Premier League lịch sử cùng CLB Manchester City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X