Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: "Giá mà Mbappe đá cho đội tuyển Na Uy"

Thứ Năm 23/02/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho Kylian Mbappe và ước ngôi sao của PSG là một người Na Uy.

Erling Haaland đã dành lời khen cho Mbappe trước trận đấu với Leipzig ở Champions League. Haaland và Mbappe được đánh giá là sẽ thống trị bóng đá châu Âu trong thập kỷ tới và sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với nhau. Nhưng Haaland không hề ngại ngần trong việc nói tốt đối thủ cạnh tranh của mình.

Haaland Mbappe
Haaland: Giá mà Mbappe đá cho đội tuyển Na Uy

“Có rất nhiều cầu thủ tốt và Mbappe là một trong số đó. Anh ấy rất mạnh mẽ. Nước Pháp quá may mắn khi có anh ấy. Tôi ước gì anh ấy chơi cho Na Uy, nhưng chuyện đó không thể xảy ra. Nhưng đúng, Mbappe là một cầu thủ phi thường.

Anh ấy quá nhanh, quá mạnh và anh ấy đã làm đó trong rất nhiều năm. Anh ấy còn nhiều hơn tôi 2 tuổi ư? Thật điên rồ. Anh ấy vẫn còn 10 năm thi đấu đỉnh cao nữa. Đây là một cầu thủ phi thường”.

Dù tuổi còn trẻ nhưng Mbappe đã đạt được những thành tựu lớn, đặc biệt ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Mbappe đã đăng quang vô địch cùng đội tuyển Pháp năm 2018 và cán đích ở vị trí Á quân năm 2022. Mbappe chính là cái tên nổi bật nhất ở World Cup 2022, bên cạnh Lionel Messi. Thậm chí, Mbappe còn giành được giải Vua phá lưới và còn thi đấu chói sáng hơn Messi ở trận chung kết.

Haaland chưa đạt tới đỉnh cao như Mbappe, đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, những bàn thắng vẫn được Haaland ghi với tốc độ chóng mặt. Phần đông người hâm mộ đều đánh giá Haaland và Mbappe là những người thừa kế xứng đáng cho cuộc chiến giữa Ronaldo và Messi trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X