Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland ghi bàn nhưng Pep khen ngợi Julian Alvarez

Chủ Nhật 12/03/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Crystal Palace, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo người Argentina - Julian Alvarez.

Man City được đánh giá cao hơn hẳn Crystal Palace trong trận đấu ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhưng họ đã có một trận đấu cực kỳ vất vả. Man xanh chỉ có thể giành chiến thắng nhờ tình huống đá 11m thành công của Erling Haaland ở những phút cuối trận.

Trước đó Ilkay Gundogan bị phạm lỗi trong vòng cấm, và cầu thủ người Na Uy không mắc sai lầm qua đó ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống chỉ còn 2 điểm. 

Haaland ghi ban nhung Pep khen ngoi Julian Alvarez

Haaland ghi bàn nhưng Pep khen ngợi Julian Alvarez

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Julian Alvarez, HLV Pep Guardiola đã bất ngờ khen ngợi tiền đạo người Argentina - Julian Alvarez. Ông nói: "Ở trận đấu trước đó khi gặp Bournemouth, Julian Alvarez đã chơi rất hay. Đội chủ nhà đã dùng số đông để phong tỏa Haaland, Alvarez với khả năng di chuyển và quấy phá của mình đã giúp Haaland có được khoảng trống”. 

“Ở trận đấu với Crystal Palace, Haaland tiếp tục bị cầu thủ đối phương theo kèm rất chặt. Các trợ lý của tôi nói rằng Julian Alvarez phải xuất hiện ở những trận đấu kiểu như thế này. Man City cần cậu ấy ở khu vực trung tâm để có thể mở ra cơ hội”.

“Julian Alvarez sau đó vào sân, cậu ấy chơi tốt và chúng tôi có bàn thắng để giành chiến thắng. Crystal Palace đã có một trận đấu tốt. Tôi nghĩ Wilfried Zaha, Michael Olise hay Eberechi Eze đã gây sức ép lớn lên hàng thủ Man City trong những tình huống phản công. Dù sao thì chúng tôi giữ sạch lưới, có 1 bàn và quan trọng nhất là có thêm 3 điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X