Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling Haaland

Thứ Tư 06/10/2021 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Shaun Goater đã thúc giục đội bóng cũ Man City chiêu mộ Erling Haaland, và ông sẵn sàng làm nhà thuyết khách.

Shaun Goater giục Man xanh mua Haaland

Từng là đồng đội của Alf-Inge Haaland, cha tiền đạo Erling Haaland, cựu danh thủ Shaun Goater rất sốt sắng muốn đội bóng cũ chi tiền mùa hè sang năm. Ông lên tiếng:

“Nếu CLB muốn tôi nói chuyện với Alfie, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể. Erling Haaland là một thương vụ tuyệt vời bởi cậu ấy còn rất trẻ, lập kỷ lục ghi bàn ở châu Âu và sẽ thích nghi dễ dàng với Premier League.

Shaun Goalter Man City
Cựu danh thủ Shaun Goalter muốn Man City chiêu mộ Erling Haaland

Nếu có thể chiêu mộ cậu ấy với giá 65 triệu bảng (số tiền giải phóng hợp đồng vào hè 2022), đó thực sự là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi đã chứng kiến cậu ấy đối mặt với Man City tại Champions League mùa giải năm ngoái và tốc độ của Erling thật kinh hoàng.

Tôi rất hy vọng Man City sẽ dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu ấy. Thậm chí ngay cả Kylian Mbappe, Man City cũng cần phải tranh giành với Real Madrid. Đó sẽ là 2 sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng.”

Hiện tại, Haaland gần như sẽ trải qua mùa giải cuối cùng trong màu áo Dortmund, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm sau. Ngay từ lúc này, các đại gia trên khắp châu Âu đã sẵn sàng đấu giá cho chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Thực hư việc Dortmund buộc phải bán Haaland vào năm sau?Thực hư việc Dortmund buộc phải bán Haaland vào năm sau?
Giám đốc điều hành Hans Joachim Watzke khẳng định Dortmund sẽ không buộc phải bán Erling Haaland vào năm tới và những tin đồn về tài chính của họ là sai sự...
Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21
Tiếp tục nổ súng rạng sáng nay, tiền đạo Erling Haaland chứng tỏ anh sinh ra để chơi bóng tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X