Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU

Thứ Ba 16/03/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund và vừa được huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry so sánh với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud van Nistelrooy.

Tiền đạo Erling Haaland đang khiến cả châu Âu phải ngả mũ thán phục với những màn trình diễn ấn tượng. Ngôi sao người Na Uy đã ghi 31 bàn sau 30 trận ở mùa giải năm nay. Anh cũng là cầu thủ sở hữu 20 bàn sớm nhất trong lịch sử Champions League. 

 

Tiền đạo Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU hình ảnh

Haaland được so sánh với Van Nistelrooy

Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Những Chelsea, MU, Man City, Real hay Barca chấp nhận chi ra một số tiền lớn để có cầu thủ 20 tuổi ở Hè 2021. 

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry đã so sánh cầu thủ của Dortmund với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud van Nistelrooy. Anh nói với Sky Sports:

"Erling Haaland gây ấn tượng rất lớn với tôi. Cậu ta sở hữu tiềm năng lớn, còn có thể xuất sắc hơn nữa. Haaland không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bàn thắng. Cậu ấy nhiều khi tức giận với các tiền vệ khi không chuyền bóng cho mình".

"Cách Haaland di chuyển giúp cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn. Cậu ấy rất mạnh mẽ, sở hữu tốc độ tốt. Haaland tin tưởng rất nhiều vào bản thân, luôn muốn chứng tỏ cho tất cả thấy năng lực của mình. Phong cách thi đấu của cậu ấy khá giống với Van Nistelrooy".

"Họ là những sát thủ trong vòng cấm, giỏi tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để mang về những bàn thắng. Nếu Haaland tiếp tục phát triển, cậu ấy hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp của Van Nistelrooy. Tôi cũng cho rằng cậu ấy sẽ sớm rời Dortmund để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn".
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua Haaland?
Tiền đạo Erling Haaland được cho là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, HLV Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về khả năng mua thêm tiền đạo mới ở Hè 2021.
Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?Hàng công tậm tịt, đã đến lúc Chelsea vung tiền mua Haaland?
Thomas Tuchel khẳng định rằng ông không hề có ý định đưa tiền đạo mới về Chelsea vào mùa hè này kể cả khi có cơ hội chiêu mộ gương mặt tầm cỡ như cậu học trò...
Haaland tịt ngòi, Dortmund thắng nhẹHaaland tịt ngòi, Dortmund thắng nhẹ
Trên sân nhà, Dortmund đã gặp rất nhiều khó khăn trước Hertha Berlin và phải chờ đến những phút cuối với bàn thắng muộn của Youssoufa Moukoko để chắc chắn đút...
Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn HaalandBế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn Haaland
Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Chelsea bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo cắm Erling Haaland sau khi thấy đội bóng này thi đấu bế tắc trước Leeds.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X