Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bến đỗ tốt nhất của Erling Haaland là Liverpool"

Thứ Năm 28/05/2020 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của HLV Jesse Marsch, thầy cũ của tiền đạo Erling Haaland ở RB Salzburg thì Liverpool là bến đỗ giúp cầu thủ người Na Uy phát huy hết khả năng của mình.

Haaland được khuyên tới Liverpool


Tiền đạo Erling Haaland là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây khi ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 41 bàn trong màu áo RB Salzburg và Dortmund.
 
Tiền đạo Erling Haaland phù hợp với Liverpool hình ảnh

Haaland được khuyên tới Liverpool


Bởi vậy, nhiều ông lớn được cho đang tăm tia cầu thủ người Na Uy. Trước đó, đội bóng vùng Ruhr chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland từ RB Salzburg vào tháng 1 năm nay.

Mới đây, Jesse Marsch, thầy cũ của tiền đạo Erling Haaland ở RB Salzburg đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo này:

"Tôi không bất ngờ khi Haaland chơi tốt ở Dortmund. Tôi cũng không bất ngờ khi cậu ấy nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Haaland là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu hiện tại. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi và còn có thể phát triển hơn nữa".

"Tôi nghĩ Haaland sẽ tiếp tục làm tốt ở Dortmund. Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại đó bao lâu, nhưng Haaland có tiềm năng trở thành tiền đạo giỏi nhất thế giới. Giá của cậu ấy sẽ không rẻ nhưng tôi thấy Erling Haaland phù hợp đáng kinh ngạc với cách chơi của Liverpool”.

HLV Dortmund tiết lộ chấn thương của Haaland
HLV Lucien Favre đã lên tiếng trấn an NHM khi khẳng định tiền đạo Erling Haaland không dính chấn thương quá nghiêm trọng.
Dortmund nhận tin buồn từ Haaland sau trận thua Bayern
Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương trong trận thua 0-1 của Dortmund trước Bayern Munich, NHM đội bóng vùng Ruhr đang rất lo lắng với vấn đề mà cầu thủ...
Trước trận Siêu kinh điển nước Đức: Đại pháo đối đầu
Vào đêm nay, Signal Iduna Park sẽ chào đón đội đầu bảng, và trận Siêu kinh điển này sẽ là cuộc so tài đỉnh cao giữa Erlind Haaland vs Robert Lewandowski.
Real làm khó Dortmund: 30 triệu euro + Hakimi = Haaland?
Real Madrid được cho sẵn sàng hy sinh hậu vệ Achraf Hakimi để đưa về tiền đạo trẻ hot nhất châu Âu hiện nay, Erling Haaland của Dortmund.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X