Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khuyên Haaland gia nhập Liverpool

Thứ Bảy 09/05/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ của Erling Haaland ở Byrne FK là Alf Ingve Berntsen vừa khuyên ngôi sao của Dortmund từ chối Man United và Real Madrid để cập bến Liverpool nếu có cơ hội.
Theo Berntsen, cơ hội để thử sức ở Premier League đủ để khiến Haaland cảm thấy hấp dẫn. Điều đó có thể mở ra cơ hội cho Liverpool chiêu mộ ngôi sao người Na Uy, nhất là sau khi Haaland đã thể hiện ở Salzburg và Dortmund rằng anh có thể tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất.

Thầy cũ khuyên Haaland gia nhập Liverpool hình ảnh

Thầy cũ khuyên Haaland gia nhập Liverpool


“Tôi là một fan của Liverpool. Vậy nên dĩ nhiên tôi sẽ muốn thấy Haaland chơi cho họ. Bóng đá Anh rất phổ biến ở Na Uy. Và hầu hết các cầu thủ trẻ Na Uy đều mơ được chơi ở Premier League. Cha của Erling cũng thế. Tôi thật sự tin rằng cậu ấy có kỹ năng để chơi cho một đội bóng lớn như Liverpool”.

Haaland đáng lẽ đã có thể trải nghiệm cảm giác thi đấu ở Premier League sớm hơn nếu như HLV Solskjaer quyết tâm đưa anh tới Old Trafford. Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Haaland. Real Madrid cũng để lọt cầu thủ người Na Uy đáng tiếc. Và Berntsen tỏ ra khá bất ngờ khi thấy hai ông lớn của bóng đá châu Âu để tuột một viên ngọc quý như thế qua tay.

“Tôi không biết chiến lược của Real Madrid, Man United hay các đội bóng lớn khác với Haaland. Nhưng nếu tôi là người có quyền ở top 6 hay 8 CLB tốt nhất thế giới, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức.

Haaland đã chơi rất ấn tượng dù tuổi còn trẻ. Cậu ấy thể hiện được cá tính lớn, ghi được nhiều bàn thắng bất chấp đẳng cấp của đối thủ. Và bây giờ cậu ấy mới chỉ 19 tuổi.

Cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và trong 2 năm tới, cậu ấy sẽ là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X