Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland được đồng đội đưa "lên mây"

Thứ Sáu 29/07/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Phil Foden đã thừa nhận rằng tân binh Erling Haaland thực sự rất "đáng sợ" trước khung thành và có nhiều điểm chung với huyền thoại sân Etihad, Sergio Aguero.

CLB Manchester City đã phải tiêu tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để sở hữu chân sút lợi hại nhất ở thời điểm hiện tại, Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Thương vụ này được kỳ vọng sẽ giúp Man xanh lên một tầm cao mới, không chỉ ở Anh mà còn ở toàn châu Âu. Và sau những gì mà Erling Haaland đã thể hiện trong màu áo CLB, đặc biệt là ở pha lập công vào lưới Bayern Munich, người đồng đội Phil Foden đã có những lời ngợi khen tới người đồng đội mới. 

Haaland được đồng đội đưa lên mây 1
Haaland được đồng đội so sánh với Aguero thời đỉnh cao

Chia sẻ với tờ Sky Sports, cầu thủ người Anh cho hay: "Đối diện trước khung thành, Haaland rất đáng sợ. Mọi người đều biết thành tích ghi bàn của anh ấy, số bàn thắng mà anh ấy có được.

Nhưng Haaland đang ở một môi trường bóng đá hoàn toàn khác, nơi nhịp độ thi đấu được đẩy nhanh hơn nhiều. Nên có thể anh ấy sẽ cần một chút thời gian để làm quen, nhưng tôi chắc chắn rằng một khi Haaland tìm được mạch cảm hứng ghi bàn, anh ấy sẽ không thể bị ngăn cản".

Phil Foden đồng thời cũng cho rằng cựu sát thủ Dortmund khá giống với người đồng đội cũ và cũng là tượng đài bóng đá của sân Etihad, Sergio Aguero.

Cầu thủ này nói tiếp: "Haaland và Aguero rất giống nhau. Cả hai đều sở hữu những kỹ năng săn bàn rất lợi hại. Như tôi đã nói là anh ấy rất đáng sợ trước khung thành. Và nếu chúng tôi trao cho Haaland những vị trí thuận lợi, đó thực sự sẽ là một cầu thủ rất đáng giá với Man City trong mùa giải năm nay".

Bên cạnh đó, Phil Foden cũng hé lộ sự hòa nhập ngoài sân cỏ của tân binh người Na Uy: "Đó là một chàng trai tuyệt vời và cũng rất khiêm tốn. Anh ấy có khả năng khiến mọi người phải bật cười. Đó là điều quan trọng khi bạn gia nhập một đội bóng mới".

Việc lựa chọn đến Man City của Haaland giúp cầu thủ này tiến thêm một bước dài đến đỉnh cao. Đội chủ sân Etihad hoàn toàn có thể giúp Haaland giành nhiều danh hiệu cao quý. 

Ở chiều ngược lại, với Erling Haaland, Man City sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh tại Anh. Chưa hết, đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể tự tin hướng đến chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man UtdĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man Utd
Savic muốn gia nhập Man Utd, Chelsea chấp nhận bán rẻ Ziyech, Liverpool sẵn sàng chia tay Firmino,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X