Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland đứng trước cơ hội lập kỷ lục ở ngày hạ màn Premier League

Thứ Bảy 27/05/2023 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu tiếp tục tỏa sáng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2022/2023 thì tiền đạo Erling Haaland sẽ phá thêm kỷ lục ghi bàn ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù. 

Vào tối mai 28/5 (theo giờ Việt Nam), giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/2023 sẽ chính thức hạ màn. Và trong lượt trận cuối cùng này, nhà ĐKVĐ Man City sẽ tới làm khách trước Brentford. 

Nếu tỏa sáng ở trận này, tiền đạo Erling Haaland có thể sẽ phá thêm kỷ lục vốn trước đây chỉ thuộc về Thierry Henry.

Haaland đứng trước cơ hội lập kỷ lục ở ngày hạ màn Premier League 1
Erling Haaland đứng trước cơ hội lập thêm kỷ lục ở giải NHA.

Cụ thể, Henry đang giữ kỷ lục là cầu thủ có số lần đóng góp các bàn thắng/kiến tạo cao nhất trong một mùa bóng Premier League. Cựu tiền đạo người Pháp đã ghi 24 bàn và có 20 pha kiến tạo trong mùa giải 2002/03. Và đây cũng đang là thành tích mà Haaland có được trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man City. 

Tính tới lúc này, ngôi sao người Na Uy đã tham gia vào 44 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này khi ghi 36 bàn và có 8 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. 

Như vậy chỉ cần ghi thêm bàn thắng hoặc có đường chuyền thành bàn ở trận đấu tới với Brentford thì ngôi sao sinh năm 2000 sẽ chính thức thiết lập một kỷ lục mới ở giải đấu số 1 xứ sương mù. Lẽ ra Haaland đã phá kỷ lục này, nếu không bị VAR từ chối bàn thắng vào lưới Brighton ở vòng 37 vừa qua.

Một kỷ lục nữa được xô đổ ở trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này hứa hẹn sẽ là cú hích để Erling Haaland tự tin hướng tới hai trận chung kết sắp tới của Man xanh gặp MU ở chung kết cúp FA và gặp Inter Milan ở chung kết Champions League sẽ diễn ra đầu tháng 6 tới.

Điểm tin bóng đá sáng 27/5: Napoli hét giá bán Osimhen cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/5: Napoli hét giá bán Osimhen cho MU
Napoli hét giá bán Osimhen cho MU, Man City lên kế hoạch chuyển nhượng cực khủng, Chelsea chốt tân binh 65 triệu euro... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 27/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X