Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Haaland dính chấn thương trong trận gặp Bournemouth

Chủ Nhật 05/11/2023 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do sớm rút tiền đạo Erling Haaland ra nghỉ ngay đầu hiệp 2 trong chiến thắng mới đây trước Bournemouth.

Pep lý giải việc sớm thay Haaland

Man City dễ dàng giành chiến thắng 6-1 trước Bournemouth tại vòng 12 Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng này trở nên không trọn vẹn với The Citizens. 

Lý do bởi Erling Haaland đã gặp phải một chấn thương. Đó chính là lý do HLV Pep Guardiola buộc phải có sự thay đổi ngay đầu hiệp 2 khi tung Phil Foden vào thay thế. 

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình của cậu học trò. Ông cho biết:

"Haaland bị đau ở mắt cá chân. Cậu ấy cảm thấy khó chịu. Chúng tôi không muốn bất cứ rủi ro nào có thể xảy ra với cậu ấy. Cậu ấy có thể trở lại vào giữa tuần, nhưng cũng có thể là cuối tuần sau."

Haaland dính chấn thương trong trận gặp Bournemouth 1
Haaland dính chấn thương trong trận gặp Bournemouth.

Haaland sẽ được đưa đi kiểm tra kĩ lưỡng để xác định cụ thể mức độ chấn thương. Các fan Man City giờ đây đang nín thở với tình hình của cầu thủ người Na Uy. 

Lịch thi đấu của Man City trong thời gian tới khá căng thẳng. Họ sẽ phải chạm trán với những đối thủ không hề dễ chơi như Chelsea, Liverpool, Tottenham hay Leipzig.

Với chiến thắng trước Bournemouth, Man City tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Tottenham. Gà Trống sẽ có trận đấu muộn với Chelsea vào rạng sáng thứ 3 ngày 7/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X