Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland di chuyển tập tễnh, Man City lo âu

Thứ Năm 27/10/2022 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 ngày sau khi dính chấn thương phải rời sân sớm ở trận gặp Dortmund, tiền đạo Erling Haaland vẫn bước đi tập tễnh chứ chưa thể di chuyển bình thường.

Hình ảnh mới nhất của Haaland

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện những hình ảnh mới nhất của Erling Haaland sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Dortmund vừa qua. Đoạn video được quay tại đại bản doanh của Man City. 

Chân sút người Na Uy hiện vẫn đang bước đi tập tễnh và chưa thể di chuyển bình thường. Điều này khiến cho không ít fan Man City lo lắng. 

VIDEO: Haaland di chuyển tập tễnh sau chấn thương

video

Hiện tại, phía Man City vẫn chưa cập nhật về thông tin chấn thương của Haaland. Khả năng tiền đạo sinh năm 2000 có thể ra sân trong cuộc đối đầu Leicester vào cuối tuần này vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Trong trận đấu với Dortmund tại Champions League vào giữa tuần, Haaland bị đau ở bàn chân. Ngay sau hiệp 1, HLV Pep Guardiola rút cậu học trò ra khỏi sân để tránh những rủi ro không đáng có.

Mùa này, Haaland đang thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo Man City. Tiền đạo sinh năm 2000 đã có cho mình 22 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Erling Haaland dính chấn thương?Erling Haaland dính chấn thương?
Tiền đạo Erling Haaland chỉ đá có 45 phút trước Dortmund trước khi rời sân nhường vị trí cho Bernardo Silva, Pep đã có những tiết lộ về tình hình của học trò.
Kylian Mbappe vượt Erling HaalandKylian Mbappe vượt Erling Haaland
Với cú đúp vào lưới Maccabi Haifa, ngôi sao của PSG - Kylian Mbappe vượt Erling Haaland trong danh sách ghi bàn ở Champions League mùa giải 2022/23.
MU từng từ chối mua Haaland cho Ralf RangnickMU từng từ chối mua Haaland cho Ralf Rangnick
Thời điểm HLV Ralf Rangnick còn tại vị, ông từng đề xuất một số mục tiêu cho BLĐ MU nhưng tất cả đều bị từ chối, trong đó có Erling Haaland.
Erling Haaland có vắng mặt trước Leicester?Erling Haaland có vắng mặt trước Leicester?
Theo Daily Star, chấn thương của Erling Haaland không nghiêm trọng và tiền đạo này sẽ có mặt trong trận đấu với Leicester vào thứ 7 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X