Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland để ngỏ khả năng đến Premier League chơi bóng

Thứ Ba 08/09/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã đề cập về khả năng chuyển đến Premier League sau khi tỏa sáng giúp Na Uy thắng đậm Bắc Ireland.

Sau khi cùng ĐTQG tham dự UEFA Nations League, tiền đạo của Borussia Dortmund từ chối loại trừ việc chuyển sang Anh trong tương lai.

Haaland tỏa sáng ở Na Uy

Đêm qua, Na Uy đã giành chiến thắng áp đảo 5-1 trước Bắc Ireland ngay trên sân khách. Ở đó, Erling Haaland đã lập một cú để nâng tổng số bàn thắng của mình cho CLB và ĐTQG năm 2020 lên con số 18 chỉ sau 20 lần ra sân.

Erling Haaland để ngỏ khả năng đến Premier League chơi bóng hình ảnh
Haaland mới lập cú đúp cho ĐT Na Uy

Lars Lagerback – HLV trưởng của Na Uy đã so sánh Haaland với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trước trận đấu. Và khi gặp Bắc Ireland, chủ công Dortmund đã cố gắng hết sức để đáp lại.

Để ngỏ khả năng tới Premier League


1 năm trước, Haaland là một tiền đạo tương đối vô danh khi chơi cho Red Bull Salzburg. Nhưng giờ đây, anh được nhắc tới như một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu.

Tới Dortmund với giá 20 triệu euro vào đầu năm 2020, Haaland đã thích nghi nhanh chóng. Thời điểm đó, cầu thủ 20 tuổi được biết đã từ chối cơ hội chơi cho Manchester United của HLV đồng hương Ole Gunnar Solskjaer.

Haaland cũng có tin được liên hệ chuyển sang Leeds United, nơi cha anh là Alf-Inge từng khoác áo. Nhưng nhìn về tương lai, cựu ngôi sao của Salzburg để ngỏ khả năng tới Premier League một ngày nào đó.

Haaland nói với Sky Sports khi được hỏi về khả năng này: “Trước hết, tôi rất hạnh phúc ở Bundesliga nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Chân sút thuộc biên chế Dortmund nói thêm về lời khen ngợi của HLV Lagerback và tham vọng tương lai của mình: “Tôi đánh giá cao những lời này. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất có thể và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi cố gắng tận hưởng cuộc sống của mình nhiều nhất có thể.”

“Bạn đã thấy tôi thể hiện ra sao ở trận với Bắc Ireland. Tôi rất thích trận đấu này. Đó là lý do tại sao tôi chơi bóng đá.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X