Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU báo hung tin cho Liverpool

Thứ Ba 01/10/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesse Marsch của Red Bull Salzburg khẳng định chủ công Erling Haaland của họ đã sẵn sàng cho màn so tài với Liverpool.

Chân sút Erling Haaland - người đang được cả Man United và Barcelona để ý đã hồi phục và có thể góp mặt ở đại chiến ở Champions League giữa tuần này.

Salzburg đại chiến Liverpool


Ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League, RB Salzburg đã giành chiến thắng đậm đà 6-2 trước Genk. Ngay trong hiệp 1, đội bóng của Áo đã dẫn trước đối thủ tới 5-1. Tiền đạo chủ lực Erling Haaland của họ cũng tỏa sáng với một cú hat-trick ngoạn mục.

Erling Haaland của Salzburg  báo hung tin cho Liverpool hình ảnh
Salzburg đang có phong độ đầy ấn tượng

Tên tuổi của Haaland vang đi khắp châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi nằm trong tầm ngắm của cả MU và Barca như tin đồn của báo giới. Mùa này, anh thể hiện phong độ đáng kinh ngạc khi đóng góp 17 bàn, 4 kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân cho Salzburg.

Haaland đã sẵn sàng


Trước màn so tài với Liverpool ở lượt trận thứ 2 Champions League, Haaland đã bị ốm. Tuy nhiên, ông thầy Jesse Marsch báo tin học trò sinh năm 2000 đã hoàn toàn khỏe mạnh cho chuyến làm khách tại Anfield. “Trước Genk là một đêm đặc biệt với Salzburg. Nhưng chúng tôi có một bài kiểm tra khó khăn hơn đang chờ đợi vào tối thứ 4 (với Liverpool) nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng”, HLV người Mỹ nói với SiriusXM FC.

Erling Braut Haaland
Chủ công Erling Haaland của họ sẵn sàng tái xuất

“Chúng tôi đã có một khởi đầu thực sự tốt trong mùa giải và tôi đã nói trước đây rằng chúng tôi có một đội hình trẻ có rất nhiều tiềm năng. Về phần Erling, đó là một tài năng đáng kinh ngạc, có thể làm hết mọi việc.”

“Cậu ấy đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định rằng cậu ấy sẽ đá chính hay vào sân từ ghế dự bị. Nhưng tuần này, cậu ấy bị ốm và chúng tôi cần lưu ý. Nhưng dù thế nào, cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X