Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào khiến Erling Haaland sợ phải đối đầu nhất?

Thứ Ba 10/03/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool, tiền đạo của Dortmund khẳng định đây là cái tên mà anh ngán đối mặt nhất vào thời điểm này.

Haaland sợ nhất Van Dijk


Mùa giải năm nay Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, ngôi sao sinh năm 2000 này bùng nổ trong màu áo Red Bull Salzburg với 28 bàn sau 22 trận. Sau đó cầu thủ này cập bến Dortmund và tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp.
Erling Haaland đánh giá cao trung vệ Van Dijk  hình ảnh

Haaland đánh giá cao Van Dijk


Cụ thể sau 8 lần ra sân tại Bundesliga, Haaland đã có được 9 pha lập công, tức số bàn thắng của anh còn nhiều hơn cả số lần ra sân. Ở Champions League, cầu thủ 19 tuổi liên tục ghi bàn, anh giúp Dortmund đang đứng trước cơ hội vào tứ kết sau chiến thắng 2-1 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8.

Cầu thủ người Na Uy tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại: “Tôi đã suy nghĩ nghiêm túc về những lựa chọn, sau đó tôi tới Dortmund. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi rất muốn giành được những danh hiệu tại đây."

Erling Haaland đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool, tiền đạo của Dortmund khẳng định đây là cái tên mà anh ngán đối mặt nhất vào thời điểm này.

“Cái tên mà tôi ngại phải đối đầu nhất ở thời điểm hiện tại ư? Tôi nghĩ là Van Dijk. Anh ấy quá giỏi. Anh ấy là một cầu thủ có sức mạnh, sự nhanh nhẹn, anh ấy có mọi kỹ năng cần thiết. Anh ấy thật sự là một cầu thủ quá phi thường."

Van Dijk đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới, anh cũng 2 lần đối đầu với Haaland khi Red Bull Salzburg và Liverpool nằm chung bảng đấu ở Champions League mùa này. Haaland đã có cơ hội đối mặt với cầu thủ người Hà Lan, và đó là cơ sở để anh đưa ra những nhận xét.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X