Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland đánh bại đương kim giày vàng Premier League sau nửa mùa giải

Thứ Hai 23/01/2023 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hattrick vào lưới Wolverhamton mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã vượt qua thành tích cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa giải năm ngoái.

Cụ thể, vua phá lưới mùa giải năm ngoái Premier League thuộc về Mohamed Salah và Son Heung Min, khi cả 2 đều ghi 23 bàn thắng. Thời điểm hiện tại, Erling Haaland đã có 25 bàn sau cú hattrick vào lưới Wolves mới đây.

Đáng chú ý, mùa giải mới đi qua hơn nửa chặng đường (20 trận) và vẫn còn 18 trận đấu nữa để chân sút người Na Uy nâng cao thành tích. Đây đã là cú hattrick thứ 4 của Erling Haaland kể từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad, và chắc chắn tiền đạo trẻ sẽ còn gia tăng thành tích của mình trong phần còn lại mùa giải.

haaland
Erling Haaland đã có 25 bàn thắng tại Premier League mùa này, chỉ sau 20 trận

Người đứng sau Haaland trong danh sách vua phá lưới mùa giải năm nay của Premier League là Harry Kane, nhưng chân sút của Spurs mới có 15 bàn thắng – bất kể đó vẫn là một con số ấn tượng, nhưng Haaland vẫn vượt rất xa.

Trước mắt, còn một kỷ lục nữa mà Erling Haaland hướng đến, đó là thành tích ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Premier League, hiện được Mohamed Salah nắm giữ. Cầu thủ người Ai Cập có 32 bàn sau 38 trận mùa giải 2017/18, hơn Haaland lúc này 7 bàn. Vẫn còn tới 18 trận để tiền đạo Na Uy chạm được cột mốc và với phong độ khủng khiếp từ đầu mùa, đây không phải là một thử thách quá khó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X