Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có trò cũ Solskjaer, MU cần làm một điều

Thứ Ba 17/12/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi lựa chọn điểm đến của mình, Erling Haaland sẽ có cuộc đàm phán với các đối tác.


Haaland là “hàng hot”


Theo tờ Guardian, Erling Haaland đã quyết định sẽ rời RB Salzburg vào tháng 1 hoặc cùng lắm là đến mùa hè sang năm. Đang có rất nhiều lựa chọn dành cho tuyển thủ Na Uy.

Có hai đại gia tên tuổi là Man United và Juventus, có hai đội bóng Đức là Dortmund và RB Leipzig là những ứng cử viên hàng đầu. Nhưng theo nguồn tin từ Guardian, Haaland sẽ nói chuyện với đại diện của MU và Juventus.

Muốn có Erling Haaland, MU cần làm một điều hình ảnh
Haaland được nhiều CLB để mắt


Sẽ đàm phán với các CLB


MU được xem là đội quyết tâm muốn có Haaland – người từng là học trò của Ole Gunnar Solskjaer tại Molde. Đại diện của Quỷ đỏ đã tới tận nước Áo theo dõi màn trình diễn của chân sút 19 tuổi trước Liverpool ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Phía CLB chủ quản Salzburg của Haaland định giá anh ở mức gần 60 triệu euro. Bên cạnh đó, đội bóng nào muốn có tuyển thủ Na Uy cũng sẽ phải trả một khoản hoa hồng khổng lồ cho đại diện Mino Raiola của anh.

Ưu tiên hàng đầu của Haaland là tìm CLB sẽ tạo cơ hội cho mình ra sân càng nhiều càng tốt. Gia đình cũng hướng tiền đạo trẻ này theo hướng đó và những tên tuổi như MU đã có Marcus Rashford và Anthony Martial, Juventus có Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala để lại những ngờ vực.

Những Dortmund và RB Leipzig ít tiếng tăm hơn song lại đảm bảo cho Haaland một suất đá chính. Do đó, để có lựa chọn chính xác nhất, đại diện Raiola và chân sút này sẽ tiếp xúc với tất cả các bên trước khi tìm ra điểm đến ưng ý nhất.

Haaland đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 trận cho Salzburg trên mọi đấu trường mùa này. Nếu bán được sao trẻ sinh năm 2000 với đúng giá 60 triệu euro như dự kiến, đội bóng Áo sẽ lời to khi chỉ mất 9 triệu euro mua anh vào tháng 1 năm ngoái.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X