Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai

Thứ Tư 18/12/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ người Na Uy đã ký vào áo đấu MU… và nhiều đội bóng khác nữa, như Leipzig, Napoli hay thậm chí Leeds United ở giải hạng nhất Anh.

Vụt sáng chỉ qua 6 trận đấu vòng bảng Champions League mùa giải này với 8 bàn thắng ra mắt không thể ấn tượng hơn, Erling Braut Haaland nhanh chóng trở thành mục tiêu quan tâm theo đuổi của các đại gia Châu Âu, đặc biệt nghiêm túc hơn cả có Manchester United.

Giờ đây khi Salzburg đã bị loại, cơ hội để ông lớn nước Anh sở hữu tiền đạo tuổi teen người Na Uy này càng rõ ràng, đặc biệt khi ngồi ghế chỉ đạo lúc này ở Old Trafford đang là Ole Gunnar Solskjaer, vị HLV đồng hương từng là thầy cũ của Haaland ở CLB Molde.

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai hình ảnh 2
Tiền đạo Haaland ký vào áo đấu MU

Và rồi mới đây, các CĐV Quỷ Đỏ có lẽ đã còn hơn mừng thầm khi trông thấy hình ảnh Haaland đặt bút ký tên vào áo đấu MU của một người hâm mộ. Thậm chí, đích thân tài năng sinh năm 2001 đã chủ động đăng tải lên mục story trên trang cá nhân Instagram.

Cơ mà bình tĩnh đã nào, có điều gì đó dường như… sai sai ở đây. Đúng vậy, Haaland đã ký tên vào áo đấu MU, nhưng đó cũng chỉ là một trong nhiều áo đấu được anh ký tên. Theo sau hình ảnh nóng sốt kia, chàng ta cũng khoe hàng loạt áo đấu ký tặng của những Napoli, Leipzig, Leeds, Molde hay Bryne.

Haaland đã ký vào áo đấu MU, nhưng có gì đó… sai sai hình ảnh 2
Tiền đạo Haaland ký vào áo đấu MU... và nhiều đội bóng khác

Chẳng hóa ra, Haaland lém lỉnh chỉ đang trêu ngươi dư luận với một đống hỏa mù được tung ra như thế để không biết đâu mà lần. Dẫu vậy, nhiều fan MU vẫn lạc quan để cố gắng tin tưởng vào điều tốt đẹp nhất. Để tự trấn an bản thân, họ tự lập luận kiểu này:

- Bryne là đội bóng khởi nghiệp của Haaland.

- Molde là đội bóng cũ của Haaland.

- Leeds là đội bóng cũ của… cha Haaland, Alf-Inge – cựu cầu thủ từng bị huyền thoại MU Roy Keane đạp què giò trả thù và mất luôn sự nghiệp từ đó.

- Napoli là… đối thủ gần đây của Haaland.

Haaland chinh thuc len tieng ve tuong lai
Tiền đạo Haaland

Vậy là chỉ còn lại hai cái tên chưa liên quan MU và Leipzig cạnh tranh với nhau. Hiển nhiên, Quỷ Đỏ chiếm ưu thế về sức hút danh vọng và sự hấp dẫn của Premier League. Song, đội bóng nước Đức kia được đánh giá là môi trường phát triển phù hợp hơn cho Haaland trước mắt.

Thêm điều nữa đáng chú ý, Leipzig và Salzburg vốn chung chạ chủ sở hữu là tập đoàn Red Bull, thế nên một sự ưu ái móc ngoặc với nhau ở đây xoay quanh thương vụ chuyển nhượng Haaland âu cũng chẳng có gì khó hiểu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X