Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ tin Haaland có tiềm năng trở thành số 1 thế giới

Thứ Năm 16/04/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesse Marsch của Red Bull Salzburg tin rằng Erling Haaland có khả năng trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng lần lượt ở Áo tới Đức và được thầy cũ dành sự tin tưởng cao độ.

Haaland có triển vọng

Ở tuổi chưa đầy 20, Erling Haaland đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Mùa 2019-20 này, anh có tới 40 bàn bao gồm 28 cho Salzburg và 12 cho Borussia Dortmund sau khi gia nhập hồi tháng 1.

Thầy cũ tin Erling Haaland có tiềm năng trở thành số 1 thế giới hình ảnh
Haaland tỏa sáng từ Salzburg tới Dortmund

Tiềm năng của Haaland đã được ghi nhận bởi sự quan tâm của hàng loạt đại gia trước khi đến Đức. Vài tháng qua, chân sút người Na Uy tiếp tục nhận được vô số lời khen.

Real Madrid và Man United được cho là sẵn sàng mang về Haaland với mức giá lớn trong mùa hè này. Cả hai đều thiếu một trung phong điển hình có thể phục vụ lâu dài.

Thầy cũ tin tưởng

HLV Jesse Marsch của Salzburg đã có thời gian nửa năm làm việc cùng Haaland. Ông hy vọng trò cũ sẽ đạt đến đỉnh cao trong làng bóng đá. Marsch nói với ESPN: “Đầu tiên, tôi rất ấn tượng với thể chất, tốc độ, sức mạnh của Haaland.”

Jesse Marsch
Marsch tin trò cũ sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới

“Cậu ấy có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng những gì làm cho Haaland trở nên đặc biệt phải là tâm lý. Cậu ấy từng chơi ở World Cup trẻ, ghi được 9 bàn trong 1 trận đấu.”

“Còn nhớ khi đội bóng cho các cầu thủ thi đấu quốc tế nghỉ 3 tuần trước khi tập trung lại, Haaland không cần mà muốn lên tập trung ngay. Tôi sớm nhận ra đây là chàng trai có tham vọng và không ngại khó khăn.”

“Cậu ấy từng nhiều lần ngồi trên băng ghế dự bị nhưng luôn nuôi hy vọng đá chính. Trong các buổi tập, bạn nhận ra rõ quyết tâm của cậu ấy. Đây là người đầu tiên đến sân tập và là người cuối cùng ra về.”

“Có những ngày tôi phải nhắn Haaland rằng hãy về nhà nghỉ ngơi. Đó là người không biết sợ, luôn nỗ lực để hoàn thiện hơn. Cậu ấy được trang bị rất nhiều phẩm chất khiến mình khác biệt và đặc biệt.”

“Dĩ nhiên, Haaland là một tài năng lớn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn thăng tiến trong những năm tới, đó là điều chắc chắn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X