Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Bảy 13/01/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland sẽ chưa thể trở lại trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này tại Premier League.

Haaland tiếp tục vắng mặt trong trận gặp Newcastle

Tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương bàn chân trong trận gặp Aston Villa vào ngày 7/12. Anh phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng qua và đã bỏ lỡ 8 trận đấu của Man City trên mọi đấu trường. 

Cách đây khoảng 1 tuần, Haaland đã có thể trở lại tập luyện cùng Man City. Nhưng tới nay anh vẫn chưa đủ thể trạng để trở lại thi đấu. 

HLV Pep Guardiola xác nhận rằng Haaland tiếp tục vắng mặt trong đội hình Man City ở cuộc đối đầu Newcastle tới. Ông không cập nhật thêm về tình hình hiện tại của cậu học trò. Chưa rõ tới thời điểm nào thì số 9 của Man City mới có thể tái xuất sân cỏ. 

Haaland chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ 1
Haaland chưa thể trở lại thi đấu.

Ngoài Haaland, một sự vắng mặt đáng chú ý khác của Man City trước Newcastle là John Stones. Trung vệ người Anh dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-1 trước Everton vào ngày 28/12 và tới nay vẫn chưa bình phục. 

Tin vui cho Man City khi họ đón chào sự trở lại của De Bruyne. Cầu thủ sinh năm 1991 đã trở lại từ trận thắng 5-0 trước Huddersfield tại FA Cup tuần trước. Nhưng khi ấy, anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. 

Man City hiện đang xếp thứ ba trên BXH Premier League. Họ kém ngôi đầu của Liverpool 5 điểm nhưng đang đá ít hơn 1 trận. 

Cuộc đối đầu giữa Newcastle vs Man City diễn ra vào 0h30 ngày 14/1 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X