Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Haaland chưa biết ghi bàn trong các trận Chung kết cho Man City

Thứ Bảy 25/05/2024 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua 5 trận Chung kết sau 2 mùa giải thi đấu cho Man City, tiền đạo Erling Haaland tới nay vẫn chưa ghi nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

Haaland tịt ngòi trong cả 5 trận Chung kết cho Man City

Erling Haaland cùng Man City thất bại 1-2 trước MU tại Chung kết FA Cup. Trận này, chân sút người Na Uy không ghi bàn. 

Anh gặp khó khăn khi bị hàng thủ MU phong toả kĩ lưỡng. Tất cả những gì số 9 làm được chỉ là 1 cú dứt điểm đưa bóng tìm tới khung gỗ Quỷ Đỏ. 

Haaland
Haaland tịt ngòi trong cả 5 trận Chung kết trong màu áo Man City.

Như vậy, Haaland đã không thể ghi bàn trong cả 5 trận Chung kết trong 2 mùa giải vừa qua tại Man City. Trước cuộc đối đầu Quỷ Đỏ mới đây, tiền đạo sinh năm 2000 cũng đã tịt ngòi trong 2 trận Chung kết FA Cup (với MU) , Champions League (với Inter) mùa trước và 2 trận tranh Siêu Cúp Anh (với Arsenal) cùng Siêu Cúp Châu Âu (với Sevilla) đầu mùa giải năm nay. 

Chẳng phải tới giờ Haaland mới cho thấy sự thiếu hiệu quả trong các trận đấu lớn. Điều này đã được giới chuyên môn phân tích rất nhiều trong suốt thời gian qua. 

Tài năng của Haaland là điều không còn phải bàn cãi. Anh sở hữu những tố chất mà nhiều trung phong cắm phải mơ ước. 

2 mùa giải vừa qua trong màu áo Man City, Haaland ghi tới 87 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, muốn nâng tầm đẳng cấp, chân sút người Na Uy không thể chỉ mãi dựa vào thành tích ghi bàn trước những đội bóng nhỏ. Anh cần phải tự cải thiện bản thân để chứng minh được giá trị mỗi khi đối đầu các đối thủ mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X