Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 10/12/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Na Uy khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình thay vì quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng.

Haaland nói về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền đạo Erling Haaland đang chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi 16 bàn sau 14 trận ở giải đấu quốc nội, ở Champions League anh có 8 bàn sau 5 trận, bao gồm cả các bàn thắng vào lưới Napoli và Liverpool.
Erling Haaland lên tiếng về tương lai  hình ảnh

Haaland chính thức lên tiếng về tương lai


Erling Haaland đang giúp Salzburg có cơ hội đi tiếp ở Champions League. Cụ thể, nếu đánh bại Liverpool vào đêm nay, cầu thủ 19 tuổi và các đồng đội sẽ cùng với Napoli đi tiếp ở bảng đấu này. Haaland là một cầu thủ có chuyên môn tốt, anh được dự đoán sẽ còn tiến bộ hơn nữa.

Với sự trưởng thành của mình Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Erling Haaland tới RB Leipzig là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Calciomercato, đội bóng nước Đức là CLB đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Ngoài RB Leipzig, Dortmund, Juventus, Real Madrid, Barcelona và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ người Na Uy. Những đội bóng lớn chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Mới nhất, Erling Haaland lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Na Uy khẳng định anh tập trung vào những màn trình diễn của mình thay vì quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng.

"Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, tôi cố gắng ghi thật nhiều những bàn thắng và giúp CLB giành những chiến thắng. Tôi tập trung vào Salzburg với tư cách là một cầu thủ. Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng”.

“Tôi đang nỗ lực cải thiện và hoàn thiện mình. Tương lai của tôi do người đại diện và BLĐ đội bóng quyết định, còn nhiệm vụ của tôi là tập trung chơi bóng”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X