Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland: Quả penalty này là một trong những khoảnh khắc lo lắng nhất đời tôi

Chủ Nhật 06/11/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland thừa nhận rằng quả anh không tránh khỏi cảm giác căng thẳng và lo lắng khi bước lên thực hiện quả penalty quyết định trước Fulham.

Haaland chia sẻ về quả penalty quyết định trước Fulham

Man City nhọc nhằn đánh bại Fulham với tỉ số 2-1. Erling Haaland ấn định chiến thắng trong những phút thi đấu cuối cùng với cú đá penalty chính xác không cho Leno cơ hội cản phá.

Sau trận đấu, tiền đạo người Na Uy thừa nhận rằng anh không tránh khỏi cảm giác căng thẳng và lo lắng trước khi thực hiện quả phạt đền. Haaland chia sẻ:

"Cảm giác lúc ấy ư? Thực sự rất căng thẳng. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc lo lắng nhất trong cuộc đời tôi.

Haaland Quả penalty này là một trong những khoảnh khắc lo lắng nhất đời tôi 1
Erling Haaland ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City trước Fulham trên chấm penalty.

Đó là một quả penalty ở những phút cuối cùng. Cảm giác của tôi thì cũng như hầu hết mọi người thôi. Dù sao thì cũng rất tuyệt vời sau khi ghi bàn.

Tôi đã mất 1 tuần nghỉ thi đấu và giờ đã trở lại. Tôi luôn khao khát ra sân trong mọi trận đấu. Thật khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày hôm nay. Tôi hiện rất mệt nhưng vô cùng hạnh phúc."

Haaland chỉ mới trở lại ở cuộc đối đầu Fulham sau chấn thương dây chằng khiến anh phải rời xa sân cỏ 1 tuần. Chân sút sinh năm 2000 được tung vào sân trong hiệp 2. Trước khi ghi bàn quyết định, tiền đạo số 9 có tình huống đánh đầu tung lưới Fulham nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Haaland nổ súng ngay màn tái xuất, Man City đánh bại Fulham trong thế thiếu ngườiHaaland nổ súng ngay màn tái xuất, Man City đánh bại Fulham trong thế thiếu người
Tiền đạo người Na Uy ghi bàn thắng quyết định giúp Man City đánh bại Fulham ở vòng 15 Premier League tối 5/11 (giờ Hà Nội).
Erling Haaland sút nhiều hơn chuyền bóng trước FulhamErling Haaland sút nhiều hơn chuyền bóng trước Fulham
Erling Haaland vào sân từ băng ghế dự bị và trở thành người hùng trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Fulham ở vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Dàn sao Man City nói gì sau chiến thắng ở phút 90+5?Dàn sao Man City nói gì sau chiến thắng ở phút 90+5?
Đánh bại Fulham với bàn thắng của Erling Haaland ở phút 90+5, cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của Man City đều tỏ ra phấn khích. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X