Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Bayern, Haaland tuyên chiến Liverpool

Chủ Nhật 24/07/2022 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Bayern Munich trong lần đầu tiên khoác áo Man City, tiền đạo Erling Haaland đã buông lời cảnh báo tới những đối thủ tiếp theo.

Haaland chia sẻ sau trận thắng Bayern

Trong trận giao hữu mới đây, tiền đạo Erling Haaland có lần đầu tiên khoác áo Man City và anh đã lập tức mở tài khoản ngay phút 12. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về thắng lợi cho đội chủ sân Etihad.

Một điều đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Erling Haaland nếm trải cảm giác đánh bại Bayern Munich, điều anh chưa từng làm được trong màu áo Dortmund. Anh chia sẻ sau trận: “Lần đầu tiên tôi đánh bại Bayern Munich sau 7 trận thua liên tiếp. Đó là một thử thách thực sự trước khi chúng tôi chạm trán Liverpool trong trận siêu cúp nước Anh.

Jack Grealish và tôi có sự liên kết tốt. Tôi thích cảm giác thi đấu xung quanh anh ấy. Đây thực sự là một điều tuyệt vời khi trở lại sân cỏ sau 6 tuần không chơi bóng”.

Haaland chia se sau tran thang Bayern
Erling Haaland nổ súng ngay trận đầu tiên khoác áo Man City

HLV Pep Guardiola cũng dành lời ca ngợi cậu học trò: “Cậu ấy đã ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng, đó là pha ghi bàn ngay trước thủ môn. Haaland luôn ở đó. Trong những phút đầu tiên, tôi cảm giác cậu ấy cần thêm thời gian để bắt nhịp, nhưng cậu ấy đã có 45 phút ấn tượng. Chúng tôi sẽ chờ xem thể trạng của cậu ấy đạt đến mức nào.

Sau trận đấu này, Man City sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới, sau đó là lịch thi đấu liên tục. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có phong độ tốt nhất trong 2-3 tuần nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X