Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chỉ tới MU hoặc CLB này?

Thứ Hai 23/12/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland tới MU hoặc Dortmund trong năm 2020, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

MU hoặc Dortmund sẽ là bến đỗ mới của Erling Haaland


Với thành tích ghi 28 bàn sau 22 trận ở mùa giải năm nay, Erling Haaland đang là một trong những ngôi sao được nhiều đội bóng quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ sinh năm 2000 này sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu.
 
Erling Haaland tới MU hoặc Dortmund trong năm 2020 hình ảnh

Haaland chỉ tới MU hoặc Dortmund


Có ít nhất 7 đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có Erling Haaland, bao gồm MU, Real Madrid, Barca, Juventus, Liverpool, Leipzig và Dortmund. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 19 tuổi.

Mới nhất, Erling Haaland tới MU hoặc Dortmund trong năm 2020, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải. Theo tờ báo của nước Đức, sao trẻ người Na Uy đã từ chối Leipzig và Juventus, cầu thủ này đang cân nhắc lựa chọn giữa Old Trafford hoặc Westfalenstadion. 

Nếu chuyển tới thi đấu ở Dortmund, Haaland sẽ có nhiều cơ hội được ra sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, cập bến Old Trafford anh sẽ được hưởng một chế độ đãi ngộ tốt hơn, việc HLV Solskjaer đang xây dựng lại đội hình bằng những cầu thủ trẻ cũng khiến Haaland cảm thấy hào hứng.

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer muốn MU mua Haaland. Ông thầy 46 tuổi thậm chí đã trực tiếp liên hệ với cầu thủ 19 tuổi để thuyết phục anh tới Manchester. Man đỏ sẽ gửi lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới đây, đã xuất hiện thông tin Erling Haaland lên máy bay tới Anh ký hợp đồng với MU, song thông tin này không chính xác. Ông Alf-Inge, bố của cầu thủ 19 tuổi khẳng định con trai mình bay từ Áo tới Đan Mạch để du lịch chứ không phải tới Anh như báo chí đồn thổi.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X