Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland chỉ ra trung vệ đáng ngại nhất

Thứ Sáu 30/09/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thực tế là… không có cái tên nào, Erling Haaland vô cùng tự tin trước trận derby Manchester đầu tiên của mình.

Haaland muốn làm điều đặc biệt

Cuối tuần này, chân sút Na Uy sẽ có cơ hội chạm trán với Man United – đối thủ anh rất muốn ghi bàn. “Tôi đang hướng đến trận derby Manchester đầu tiên và nó sẽ rất thú vị, tôi sẽ chờ đợi họ đến làm khách trên sân của chúng tôi. Hy vọng tất cả mọi người ở Man City đều sẵn sàng cho trận đấu” – Erling Haaland bày tỏ.

“Tôi biết một trận derby là như thế nào và tôi đã sẵn sàng. Tôi nhớ khoảnh khắc Mario Balotelli tại Old Trafford, với màn ăn mừng Why Always Me. Tôi phải nói rằng tôi có ký ức đặc biệt về điều đó. Tôi đang hướng tới một màn ăn mừng ấn tượng khác”.

Pha ghi ban cua Erling Haaland vao luoi Dortmund
Erling Haaland đạt phong độ khủng khiếp

Khi được hỏi về cặp trung vệ Varane – Martinez chuẩn bị chạm trán, Erling Haaland tràn đầy tự tin: “Tôi không thực sự nghĩ quá nhiều về điều đó. Hy vọng chúng tôi có thể trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình và đó sẽ là một buổi chiều tuyệt vời cho Man City.

Chẳng có trung vệ nào tôi không muốn đối mặt. Đó không phải vấn đề”.

Nói về lý do dùng chân ghi bàn trên không thay vì đánh đầu, tiền đạo này cho biết: "Đơn giản vì tôi có thể làm điều đó. Tôi sở hữu đôi chân dài và khả năng bật cao. Nếu tôi có thể ghi bàn bằng chân thì tại sao lại không làm điều đó cơ chứ?"

Haaland đang sở hữu phong độ cao từ đầu mùa giải, ghi 14 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 11 bàn tại Premier League. Man City sẽ tiếp đón Man United – đội bóng toàn thắng 4 vòng đấu vừa qua và mới được vinh danh HLV, cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 (Ten Hag, Rashford), vào lúc 20h00 ngày Chủ nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X