Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lập kỷ lục khó tin tại giải Premier League

Chủ Nhật 26/11/2023 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú sút chìm hiểm hóc làm tung lưới Liverpool, tiền đạo Erling Haaland đã chính thức lập cột mốc ghi bàn mới tại Premier League.

Cụ thể, chân sút người Na Uy vừa cán cột mốc ghi 50 bàn thắng tại Premier League trong màu áo CLB Manchester City. Điều đáng nói hơn là anh hoàn thành cột mốc ghi bàn này chỉ trong vòng 48 trận. 

Haaland
E. Haaland lập kỷ lục ghi 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử Premier League.

Đây cũng là kỷ lục ghi bàn bàn nhanh nhất trong lịch sử của giải bóng đá hàng đầu thế giới. Thành tích này trước đó vốn thuộc về Andy Cole với 50 bàn sau 65 trận. Xếp sau lần lượt là Alan Shearer (66 trận), Ruud van Nistelrooy (68 trận), Mohamed Salah và Fernando Torres (72 trận).

Với phong độ ghi bàn 'đáng sợ' của mình, Erling Haaland vừa thiết lập một kỷ lục ghi bàn 'khủng' tại giải Ngoại hạng Anh. Và có lẽ sẽ phải chờ đợi rất lâu nữa, người hâm mộ mới có thể chứng kiến kỷ lục của Erling Haaland bị phá vỡ.

Erling Haaland lập kỷ lục khó tin tại giải Premier League 1
Haaland bỏ xa thành tích ghi bàn của các 'tiền bối'

Với bàn thắng từ pha kiến tạo của Ake vào lưới Liverpool, điều này cũng chính thức chấm dứt "cơn khô hạn" bàn thắng của chân sút người Bắc Âu. Một thực tế thú vị là dù "phá lưới" rất nhiều CLB khác nhưng đây là bàn thắng đầu tiên mà Haaland ghi được vào lưới Liverpool tại giải Ngoại hạng kể từ khi chuyển tới khoác áo The Citizens.

Với pha lập công vừa rồi, Haaland tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới tại Premier League với 14 bàn, xếp trên Salah của Liverpool (10 bàn). Và nếu tiếp tục duy trì phong độ này, danh hiệu 'Vua phá lưới' mùa bóng 2023/24 sẽ khó thoát khỏi tay chân sút sinh năm 2000.

Pep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước LiverpoolPep Guardiola an ủi các học trò sau trận hòa trước Liverpool
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng 'The Citizens' - ông Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Liverpool ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh.
Nathan Ake nói gì khi Man City đánh rơi 3 điểm trước Liverpool?Nathan Ake nói gì khi Man City đánh rơi 3 điểm trước Liverpool?
Ngôi sao người Hà Lan, Nathan Ake đã có những chia sẻ với giới truyền thông ngay sau trận hòa 1-1 của Man City trước Liverpool tại vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. 
Klopp: Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra khó trước Man CityKlopp: Liverpool đã vượt qua bài kiểm tra khó trước Man City
HLV Klopp đã bày tỏ sự hài lòng sau khi các cầu thủ Liverpool giành được 1 điểm từ tay Man City ngay tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X