Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland cân bằng thành tích của Sergio Aguero

Thứ Hai 15/05/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Everton, tiền đạo Erling Haaland đã cân bằng thành tích với Sergio Aguero về số trận ghi bàn liên tiếp trên sân khách.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City làm khách trên sân của Everton. Đội chủ nhà chỉ trụ được hơn 30 phút trước khi liên tiếp nhận những bàn thua. Phút 37, Gundogan có pha xử lý điệu nghệ trong vùng cấm Everton trước khi vẩy bóng tung lưới Pickford, mở tỷ số cho đội khách. Chỉ hai phút sau, Haaland đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City.

Ilkay Gundogan treo bóng từ cánh trái để ngôi sao người Na Uy nhẹ nhàng thực hiện cú đánh đầu cận thành hạ gục Jordan Pickford. Bàn thắng của Haaland được thực hiện ở lần thứ 3 chạm bóng của tiền đạo này. Không tham gia nhiều vào lối chơi của Man xanh, nhưng khi đội bóng cần số 9 vẫn biết cách lên tiếng đúng lúc. 

Haaland tiep tuc ghi ban cho Man City

Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City

Đây là bàn thắng thứ 36 của cầu thủ sinh năm 2000 ở Ngoại hạng Anh mùa này và bàn thứ 52 trên mọi đấu trường. Cựu sao Dortmund cán mốc 60 bàn thắng liên quan trên mọi đấu trường từ đầu mùa cho Man City, gồm 52 bàn và 8 kiến tạo, được thực hiện sau 48 lần ra sân.

Erling Haaland là cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong 5 trận sân khách liên tiếp trở lên ở Ngoại hạng Anh cho Man City, sau Sergio Aguero (3 lần) và Uwe Rosler. 

Ilkay Gundogan sau đó còn ghi thêm 1 bàn giúp Man City thắng 3-0. Với kết quả này, Man xanh hơn Pháo thủ 4 điểm và đá ít hơn 1 trận, họ đang tiến rất gần đến việc bảo vệ thành công chức vô địch, đồng thời tràn đầy tự tin bước vào trận lượt về bán kết Champions League gặp Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X