Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Haaland cân bằng thành tích CR7, gấp đôi Harry Kane

Thứ Hai 03/10/2022 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những con số khủng khiếp về phong độ của Erling Haaland với cú hattrick thứ 3 từ đầu mùa giải.

Haaland cân bằng thành tích của Ronaldo

Sau 8 trận Premier League, tiền đạo người Na Uy ghi tổng 14 bàn thắng, trong đó có 3 cú hattrick. Đây là thành tích nhanh nhất lịch sử.

Để so sánh, 3 cú hattrick Premier League mà Michael Owen lập được trong 48 trận, van Nistelrooy cần 59 trận, Fernando Torres 64 trận, Andrew Cole 65 trận và Luis Suarez cần 71 trận. Nhưng Erling Haaland chỉ cần 8 trận để làm điều đó.

3 hattrick cũng là con số mà Cristiano Ronaldo đạt được tính đến thời điểm này, nhưng là trong 232 trận đấu. Với phong độ hiện tại, ngày mà Erling Haaland vượt qua siêu sao người Bồ về số hattrick ở giải Ngoại hạng không còn xa.

Erling Haaland co so hattrick tai Premier League ngang Cristiano Ronaldo
Erling Haaland có số hattrick tại Premier League ngang Cristiano Ronaldo

Tiền đạo sinh năm 2000 cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập hattrick trong 3 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League. Trước Man United, những nạn nhân bị Haaland nã vào lưới 3 bàn trên sân Etihad là Crystal Palace và Nottingham Forest.

Tính đến thời điểm hiện tại, Erling Haaland có 14 bàn tại Premier League và tính trên mọi mặt trận là 17 bàn cho Man City. Để so sánh, Harry Kane đang sở hữu phong độ rất cao từ đầu mùa, mới có 7 bàn ở giải Ngoại hạng, kém gấp đôi Haaland.

Một cái tên khác của Man City, Kevin de Bruyne đã có 8 pha kiến tạo ở Premier League, cũng gấp đôi đồng đội Bernardo Silva và tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal (cùng 4 pha).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X