Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trống

Chủ Nhật 31/07/2022 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn không tưởng trước Liverpool khi đối mặt khung thành gần như bỏ trống ở trận tranh Siêu Cúp Anh 2022.

2 pha bỏ lỡ không thể tin nổi của Erling Haaland

Phút bù giờ cuối cùng trận tranh Siêu Cúp Anh, Phil Foden tung cú sút rất căng ngay trước vòng cấm địa Liverpool. Thủ môn Adrian không thể bắt dính cú dứt điểm của cầu thủ người Anh.

Lập tức, Erling Haaland băng vào đá bồi. Nhưng thật khó tin khi chân sút người Na Uy dứt điểm đưa bóng đập trúng xà ngang khi đối mặt khung thành gần như bỏ trống.

Haaland bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trống 1
Haaland sút ra ngoài ở trong tình huống này.

Đó không phải là lần duy nhất Haaland tỏ ra vô duyên đến khó hiểu trước khung thành Liverpool. Trong hiệp 1, anh đã có 1 cơ hội ngon ăn khác nhưng không thể tận dụng thành công.

Phút 34, Cancelo thực hiện quả tạt vào trong vòng cấm cho Haaland trong tư thế không bị ai kèm. Tuy nhiên, số 9 của Man City chạm bóng không như ý khiến trái bóng thậm chí còn không hướng vào khung thành Liverpool.

Haaland bỏ lỡ cơ hội không tưởng trước khung thành trống 2
Haaland bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn khác trong hiệp 1.

Haaland có trận đá chính đầu tiên cho Man City đầy đáng quên. Bên cạnh những cơ hội bị bỏ lỡ không tưởng, anh cùng đội nhà thất bại 1-3 trước Liverpool và lỗi hẹn với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Dẫu sao, tiền đạo sinh năm 2000 vẫn còn rất nhiều thời gian để chứng tỏ anh xứng đáng với mức giá Bảng mà Man City đã bỏ ra trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X