Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bi quan về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City

Chủ Nhật 11/02/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chân sút người Na Uy, Erling Haaland thừa nhận CLB Man City sẽ khó có thể tiếp tục giành cú ăn 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.
Haaland Doku
Haaland cho rằng Man City khó giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa bóng này.

Cụ thể sau trận thắng 2-0 của CLB Man City trước Everton tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, khi được hỏi liệu Man City có thể tiếp tục giành cú ăn 3 danh hiệu ở mùa giải này hay không, Haaland đã thẳng thắn chia sẻ: “Không, chúng tôi sẽ không thể làm điều đó”.

Ở mùa giải 2022/23, Haaland và các đồng đội đã thể hiện một phong độ thi đấu đầy ấn tượng để giành cú ăn 3 danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League. Cá nhân Erling Haaland cũng trải qua một mùa giải bùng nổ với 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành danh hiệu vua phá lưới Premier League cũng như Champions League.

Đáng tiếc là bước sang mùa giải này, ngôi sao người Na Uy đã không còn thi đấu bùng nổ do chấn thương. Và cú đúp bàn thắng của Erling Haaland vào lưới Everton vừa qua cũng đánh dấu sự tỏa sáng trở lại của chân sút người Na Uy, kể từ tháng 11 sau khi phải ngồi ngoài trong một thời gian dài vì dính chấn thương.

Sang mùa này, mặc dù bỏ lỡ nhiều trận vì chấn thương nhưng Haaland vẫn có 21 bàn thắng trên mọi mặt trận. Ở Premier League, tiền đạo 23 tuổi hiện tại vẫn đang tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn với 16 pha lập công.

Pep thừa nhận Man City khó ăn ba lần nữaPep thừa nhận Man City khó ăn ba lần nữa
Bước vào giai đoạn 2 của mùa giải, HLV Pep Guardiola bất ngờ khiêm tốn về khả năng giành nhiều danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X