Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bất ngờ khi bị xin đổi áo ở giữa trận đấu

Thứ Tư 08/11/2023 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cảm thấy bất ngờ kèm theo cái lắc đầu khi cầu thủ Young Boys xin đổi áo ngay sau hiệp 1, ở thời điểm Man xanh đang dẫn trước 2-0.

Erling Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Young Boys. Cầu thủ người Na Uy mở tỷ số cho Man xanh ở phút 23, anh đã có 38 pha lập công sau 34 trận ra sân ở Champions League. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Phil Foden nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp 2, cách biệt được nâng lên 3 bàn và người lập công vẫn là Erling Haaland. Nhận bóng từ Rico Lewis bên ngoài vạch 16m50, chân sút người Na Uy không đột phá vào trong mà dẫn ngang vài nhịp rồi tung ra cú đá chân trái vô cùng hiểm hóc, không cho thủ môn Racioppi một cơ hội nào. Vậy là, sau khi tịt ngòi 2 trận đầu tiên ở Champions League mùa này, Haaland đã liên tục nổ súng ở 2 trận mới nhất.

Erling Haaland tu choi doi ao vao gio nghi giua hai hiep

Erling Haaland từ chối đổi áo vào giờ nghỉ giữa hai hiệp

Erling Haaland cảm thấy bất ngờ kèm theo cái lắc đầu khi cầu thủ Young Boys xin đổi áo ngay sau hiệp 1. Có lẽ vì quá mong muốn có được chiếc áo của Haaland nên trung vệ Mohamed Ali Camara của Young Boys đã xin đổi áo trong lúc bước vào đường hầm nghỉ giữa hiệp.

Haaland rõ ràng bất ngờ với tình huống xảy ra, nhưng anh vẫn miễn cưỡng cởi áo đưa cho đối thủ, kèm theo cái lắc đầu. HLV trưởng đội khách, Raphael Wicky cũng không kém phần ngạc nhiên khi biết chuyện, cho hay ông sẽ nói chuyện với cầu thủ của mình.

Việc cầu thủ đổi áo sau trận là chuyện hết sức bình thường, đây Mohamed Ali Camara đề nghị với Haaland ngay giữa hiệp gây ra tranh cãi, thậm chí bị chỉ trích trong bối cảnh đối nhà đang thua.

Với chiến thắng 3-0 trước Young Boys, Man City chính thức có vé vào vòng đấu loại trực tiếp trước 2 lượt trận, nhưng họ phải trả giá với chấn thương của John Stones.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X