Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland bắt đầu chậm lại, Pep Guardiola vẫn không lo lắng

Chủ Nhật 28/05/2023 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola tin rằng Erling Haaland đang giữ những bàn thắng của mình cho những trận chung kết quan trọng hơn ở phía trước.

Erling Haaland chỉ ghi 1 bàn trong 6 trận gần nhất. Đó không phải là một thảm họa, nhưng đủ khiến cổ động viên cảm thấy lạ lẫm. Trong 45 trận trước đó, Haaland ghi tới 51 bàn.

haaland-pep-gaurdiola-245
Haaland bắt đầu chậm lại, Pep Guardiola vẫn không lo lắng

Pep Guardiola không lo ngại về cơn khô hạn nhỏ của Haaland. Ông còn cho rằng đó là một tin xấu với Man United và Inter Milan ở những trận chung kết sắp tới.

“Tôi sẽ không nghi ngờ cỗ máy ghi bàn Haaland. Có lẽ cậu ấy đang chờ đợi thời điểm phù hợp. Cậu ấy luôn sẵn sàng ghi bàn.

Cậu ấy không cảm thấy áp lực. Khi nghe được những lời thiếu tôn trọng, cậu ấy chỉ cười.

Haaland bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng ở trận đấu đầu tiên tranh Siêu cúp Anh với Liverpool. Đã xuất hiện những meme và mọi người đều nói về nó.

Tôi không biết rõ cậu ấy khi đó nên tôi phải ở gần động viên. Nhưng cậu ấy chỉ nói: ‘Đừng bận tâm. Tôi sẽ ghi bàn!’.

Haaland là mẫu người như thế. Một sự tự tin phi thường. Cậu ấy sẽ không bao giờ mất đi phẩm chất đó”.

Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không nói về cú ăn 3 cho đến khi chức vô địch FA Cup về phòng truyền thống của Man City cùng với danh hiệu Premier League.

“Là một HLV, tôi luôn luôn sợ thất bại. Tôi cần phải bình tĩnh và đem sự bình tĩnh đến với các cầu thủ. Đó là lý do vì sao sự ổn định của chúng tôi rất tốt. Bây giờ tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Brentford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X